Burnout Paradise Remastered กับราคา $50 คุ้มค่าหรือไม่?

Burnout Paradise Remastered กับราคา $50 คุ้มค่าหรือไม่?

Burnout Paradise Remastered กับราคา $50 คุ้มค่าหรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BURNOUT PARADISE Remastered เกมส์แข่งรถสายบวกยอดนิยมกับราคากว่า $50 บนเครื่อง Switch คุ้มค่าทุกบาทจริงหรือ?

Burnout Paradise Remastered เกมส์รถแข่งจากค่ายดังอย่าง EA และนักพัฒนาโดย Criterion Games ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อสองปีก่อน บนแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Xbox-one ตอบโจทย์นักซิ่งด้วยการออกแบบคล้ายกับต้นฉบับในเมืองใหญ่อย่าง Paradise City ที่เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าเกมส์เมอร์จะคุ้นเคยกันดีในเครื่องเล่นบนห้างสรรพสินค้าในไทย

มาในปัจจุบันที่ล่าสุดตัวเกมส์ถูกพัฒนามาถึงในภาครีมาสเตอร์ หลังเพียงไม่กี่เดือนที่ตัวเกมส์ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรุ่น Switch ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อัดแน่นไปด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ในรถยนต์และจักรยานกว่า 150 คันในภาคเสริม DLC รวมไปถึงโหมดที่น่าสนใจอย่าง Big Surf Island , Marked Man , Takedown , Stunt Run และโหมดกระแสนิยมอย่าง Freeburn Online การันตีด้วยกราฟฟิคลื่นหัวแตกระดับ 60FPS ต่อวินาที ความชัด 900p หรือเทียบเท่า 720p บนเครื่องนินเทนโด หลังถูกปรับเฟรมเรทให้ลดลงเพื่อความมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น จากในเวอร์ชั่นเครื่องพีซีที่เดิมทีมีการทำงานแตะ 1080p และมีการรับรองระดับภาพสูงสุดอยู่ที่ 4K เช่นเดียวกัน ที่เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคงเป็นภาพจำของตัวเกมส์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับตัวเกมส์ Burnout Paradise Remastered จะสามารถรองรับได้ในแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one และพีซีผ่านทางสตีม กับที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในเวอร์ชั่น Switch ไปเมื่อสดๆร้อนๆที่ผ่านมา กับราคา $50 หรือประมาณ 1,545 บาทไทย จะคุ้มค่าเพียงไรเชื่อว่าเหล่าเกมส์เมอร์จะมีคำตอบเมื่อคุณเป็นผู้ได้สัมผัสมันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook