One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อยตัวอย่างของ Charlotte Smoothie

One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อยตัวอย่างของ Charlotte Smoothie

One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อยตัวอย่างของ Charlotte Smoothie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bandai Namco Entertainment บริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เอกลักษณ์ของค่ายนี้ก็คือเกมส่วนใหญ่ที่ปล่อยออกมาประมาณ 80% จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ตูนมังงะ การ์ตูนอนิเมะ ไลท์โนเวล และ นิยาย มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆ แล้วการ์ตูนส่วนใหญ่ที่จับมาพัฒนาก็เป็นการ์ตูนเกือบทั้งสิ้น

แล้วหนึ่งในนั้นก็จะต้องเป็นการ์ตูนแห่งยุคสมัยอย่าง One Piece ผลงานของอาจารย์ เออิจิโร โอดะ ที่ปัจจุบันดำเนินเรื่องมาเกิน 70% ของเนื้อหาทั้งหมดแล้ว และคาดว่าอีก 3-5 ปีนี้จะจบอย่างบริบูรณ์ แต่สำหรับในรูปแบบเกม One Piece: Pirate Warriors 4 คงไม่จบง่ายๆ เช่นกันเพราะทาง Bandai Namco ล่าสุดหลังจากที่เปิดตัว Vinsmoke Judge ไปแล้วก็มีการเอาตัวอย่าง Gameplay ของ Charlotte Smoothie ขุนพล บุตรสาวลำดับที่ 14 แห่งตระกูลชาล็อต

สำหรับตัวละครนี้ที่มีนามว่า Charlotte Smoothie เป็น 1 ใน 4 ผู้บัญชาการขนมหวานและยังเป็นรัฐมนตรีกระทรวงน้ำผลไม้ในอาณาจักรของ 1 ใน 4 จักรพรรดิโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ ชาล็อต หลินหลิน หรือแม่ใหญ่บิ๊กมัม นั่นเองตัวเธอเป็นบุตรสาวลำดับที่ 14 เป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ที่จะถูกบรรจุลงภายใน DLC ของเกม Whole Cake Island Pack ที่จะมาพร้อมกับ Charlotte Cracker และ Vinsmoke Judge ในช่วง Summer ที่จะถึงนี้ภายในตัวอย่าง Video เราก็จะเห็นการใช้ทักษะของเธอหลากหลายรูปแบบ ที่มีพลังของผลปีศาจ ชิโบ ชิโบ (Shibo Shibo) สายพารามิเซีย

one-piece-(3)

Charlotte Smoothie เธอจัดว่าเป็นยอดนักรบภายในกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมเป็นบุตรสาวที่ทางบิ๊กมัมภาคภูมิใจเป็นพิเศษ ด้วยพลังความแข็งแกร่งและความสามารถที่สูงไม่ธรรมดา แถมยังเป็นลูกครึ่งกับเผ่าขายาวหนึ่งในเผ่าพันธ์ที่แข็งแกร่งในโลกแห่ง One Piece เธอมีค่าหัวสูงถึง 932 ล้านเบลี มีนิสัยเย็นชา โหดเหี้ยม ไร้ปราณี ปรากฏตัวครั้งแรกในตอนที่ 846 ตามต้นฉบับมังงะญี่ปุ่น ถือแม้ว่าทางอาจารย์จะปูเนื้อเรื่องมาดูทรงพลังเป็นขุนพลลำดับต้นๆ ของกลุ่มแต่บทบาทในเนื้อเรื่องจริงยังดูจืดและน้อยเกินไปกับความสามารถและค่าหัวที่มี ดังนั้นต้องรอดูอนาคตว่าจะมีการปล่อยของมาอีกมากน้อยแค่ไหนกับสงครามใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

one-piece-(2)

ทีนี้เราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า Bandai Namco จะมีการอัปเดตตัวละครใน DLC ชุดใหม่ตัวอะไรเพิ่มเติมบ้างในเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ชุดต่อไป แต่คาดว่าน่าจะเป็นเนื้อเรื่องในช่วงของเกาะโซลที่จะเป็นตัวละครเผ่าสัตว์อย่างแน่นอนไม่เชื่อรอดูกันได้เลยฟันธง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook