ติดตามชมงาน New Game+ Expo 2020 ไลฟ์สดคืนนี้ 4 ทุ่มตรง

ติดตามชมงาน New Game+ Expo 2020 ไลฟ์สดคืนนี้ 4 ทุ่มตรง

ติดตามชมงาน New Game+ Expo 2020 ไลฟ์สดคืนนี้ 4 ทุ่มตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีก 1 งานเกมที่ประกาศจัดในรูปแบบ Online อย่างงาน New Game+ Expo 2020 คืนนี้ โดยจะเป็นงานมหกรรมปล่อยตัวอย่างของเกมใหม่ รวมไปถึงตัวอย่างอัพเดทจากเกมดังๆ ซึ่งในงานนี้ก็มีค่ายเกมดังๆจากทั่วโลก ตบเท้าพร้อมใจส่งตัวอย่างเกมและข้อมูลอัพเดทของเกมในค่ายตัวเองมาอัพเดทกันเพียบ รับรองว่าช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ก็น่าจะได้เตรียมตัวเสียทรัพย์กันอย่างแน่นอน

https://www.ngpx.games/

โดยในงานนี้ทางผู้จัดงานจะได้นำตัวอย่างเกมจากเหล่า Partners ที่จับมือร่วมกันไว้มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก โดยค่ายดังๆที่เกมเมอร์ชาวไทยน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีก็เช่น Natsume ผู้พัฒนา Harvest Moon, Koei Tecmo เจ้าของผลงานซีรี่ส์ Musou อย่าง Dynasty Warrior, SEGA ยักษ์ใหญ่แห่งวงการจากประเทศญี่ปุ่น, SNK เจ้าของซีรี่ส์เกม Fighting ชื่อดังอย่าง King of Fighter และอีกหลายค่ายทั้งฝั่งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย โดยตอนนี้ทางผู้จัดงานก็ได้เริ่มเตรียมถ่ายทอดสดกันแล้ว

ใครที่สะดวกรับชมกันก็เตรียมเฝ้าหน้าจอรอชมตัวอย่างเกมใหม่กันได้ทาง Twitch ของทางผู้จัดงานได้เลย งานนี้จะเริ่มถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย เกมเมอร์ชาวไทยสายนอนดึกก็เข้ามารอชมกันได้เลย เดี๋ยวทางทีมงาน Sanook Game จะแปะลิงค์เข้าชมเอาไว้ทางด้านล่างนะครับ ส่วนใครที่ไม่สะดวกรับชม เดี๋ยวทีมงานจะรวบรวมไฮไลท์จากงานนี้มาให้ชมกันในภายหลังนะครับ แล้วมาดูกันว่าจะมีเกมไหนมาเปิดตัวกันบ้าง

ชมถ่ายทอดสด - https://www.twitch.tv/newgameplusexpo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook