One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อย Screenshots ของ Vinsmoke Judge

One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อย Screenshots ของ Vinsmoke Judge

One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อย Screenshots ของ Vinsmoke Judge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

One Piece กลายเป็นการ์ตูนขึ้นแท่นระดับตำนานของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีฐานแฟนคลับมากมายทั่วโลกความสนุกของการ์ตูนก็คือการผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนฝูง ที่พบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้งการต่อสู้สุดมันส์ ฉากเศร้าเรียกน้ำตา และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ใครได้อ่านหรือได้ดูอนิเมะ รับประกันเลยว่าต้องชอบอย่างแน่นอน ความโด่งนี้ก็เลยกลายเป็นแฟนไชส์ที่มีการต่อยอดเป็นสินค้ามากมายหนึ่งในนั้นก็คือ Video Game ซึ่งเกมใหม่ล่าสุดที่มีการปล่อยออกมาก็คือ One Piece: Pirate Warriors 4 จากค่าย Bandai Namco Entertainment ซึ่งเป็นเกมในลักษณะ Musou เปิดตัวไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมานี้

one-piece-pirate-warriors-4_1

แล้วทางผู้พัฒนาเองก็มีการปล่อย DLC Character ใหม่อยู่เสมอก่อนหน้านี้ก็คือ Charlotte Cracker ฉายา แคร็กเกอร์พันแขนซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลของแม่ใหญ่ Big Mom หนึ่งใน 4 จักรพรรดิโจรสลัดนั่นเอง แล้วตัวล่าสุดที่กำลังจะมีปล่อยออกมาให้เล่นก็คือ Vinsmoke Judge ตัวละครสำคัญในภาคเกาะโฮลเค้ก  ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยภาพ Screenshots ของตัวละครใหม่ดังกล่าวนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมถึงรายละเอียด Detail ต่างๆ ที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนมังงะเลย

one-piece-pirate-warriors-4_1_2

one-piece-pirate-warriors-4_1_3

Vinsmoke Judge (เจลม่าวินสโม๊ก จัดจ์) เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในภาคเกาะโฮลเค้ก ที่ตัวละครอย่างซันจิขาดำเป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่องในภาคนี้ ตัวเขาเดิมทีเป็นกษัตริย์ผู้ปกครองดินแดนทางเหนือและเป็นพ่อของซันจิด้วยนั่นเอง รวมไปถึงเป็นผู้นำของเจลม่า66 กลุ่มนักฆ่าชื่อดังในโลกแห่ง One Piece ตัวเขาไม่ได้มีพลังของผลปีศาจหรือฝีกฝนฮาคิ แต่ด้วยพลังทางวิทยาสาสตร์ที่ก้าวล้ำกว่าคนอื่นๆ ในโลกอย่างอาเมอร์สูทที่ทำให้ตระกูลนี้มีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับผู้มีพลังผลปีศาจในโลกแห่งวันพีช แต่ในเนื้อเรื่องก็ไม่ค่อยปรากฏฉากสู้เท่าไหร่ทำให้คาดเดาได้ยากว่าทางผู้พัฒนาจะออกแบบ Vinsmoke Judge ออกมามีลักษณะการต่อสู้เป็นอย่างไร

one-piece-pirate-warriors-4_1_4

แต่ยังไงแล้วถ้าใครที่มีเกม One Piece: Pirate Warriors 4 อยู่แล้วก็อารมณ์เหมือนจะเป็นข้อบังคับว่า "ของมันต้องมี" เพราะการที่ DLC ปล่อยตัวใหม่เรื่อยๆ อย่างนี้ก็ทำให้แฟนเกมได้ลุ้นกันตลอดว่าตัวละครต่อไปที่จะถูกจับมาลงเกมจะเป็นอะไร นี้ก็ยังเหลืออีกหลายตัวละครที่สามารถจับมาออกแบบเป็นตัวละครในเกมได้เอาเป็นว่าอดใจรอกันต่อไป ส่วนตัวอย่าง Video Gameplay Trailer คงตามมาในอีกไม่ช้าแน่นอน หรือถ้าใครสนใจตัวเกมก็เปิดวางจำหน่ายแล้วในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่าน Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook