FIFA 21 อัดเต็มแม็กซ์เตรียมเปิดพรีออเดอร์เร็วๆนี้

FIFA 21 อัดเต็มแม็กซ์เตรียมเปิดพรีออเดอร์เร็วๆนี้

FIFA 21 อัดเต็มแม็กซ์เตรียมเปิดพรีออเดอร์เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์เกมส์ฟุตบอลแห่งยุคของโลกลูกหนัง FIFA 21 พร้อมเปิดศักราชใหม่วางจำหน่ายกันในวันที่ 10 ตุลาคม 2020

FIFA 21 เกมส์ฟุตบอลภาคต่อใหม่ล่าสุดจากทางฝั่ง EA SPORT หรือที่รู้จักกันอีกชื่อคือ Electronic Arts ถือเป็นเกมส์ฟุตบอลสมจริงที่ได้รับรองลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรกว่าทั่วโลก เหลือเพียงไม่กี่สโมสรเท่านั้นที่แยกตัวออกไปเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับทางฝั่งคู่แข่งของพวกเขา ส่วนในฟีเจอร์เด่นก็มีมากมาย ประกอบไปด้วย Volta(สตรีทฟุตบอล) และ Ultimate Team เป็นต้น

อย่างไรก็ดีนั้นในข้อด้อยของตัวเกมส์ภาคก่อนๆก็ยังมีให้เห็น และเชื่อว่าเหล่าแฟนๆคงลุ้นให้ภาคใหม่ยกระดับตัวเองให้มากกว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็น ระบบการเล่นประเภทของ AI(บอท) รวมไปถึง ระบบ Career Mode ที่แสนจะธรรมดา ในก่อนหน้านี้ทางค่ายยินดีนำเสนออย่างมาก จนเวลาล่วงเลยมากว่า 2 ปีให้หลัง ที่ยังไม่มีท่าทีที่จะทำโหมดระบบเสถียรภาพนักเตะ และ บทสนทนาของนักเตะ ให้ดีขึ้นแต่อย่างใด นับว่ายังล้าหลังคู่แข่งของพวกเขาอยู่หนึ่งก้าวเช่นกัน

สำหรับตัวเกมส์ FIFA 21 ที่จะกอบกู้ศรัทธาอีกครั้งนั้น หากแต่ผู้เล่นจะต้องอดใจรอคอยกันอีกนิด เพราะทางค่ายเกมส์จะเปิดให้ Pre-Order กันในวันที่ 10 ตุลาคม 2020 บนพีซี ผ่านทางสตีม ในรุ่น Standard Edition ราคาอยู่ที่ 1,899 บาทเท่านั้น ส่วนผู้ที่ซื้อเกมส์ในเวอร์ชั่นเครื่อง Playstation 4 , Xbox-One ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตัวเกมส์จะสามารถอัพเกรดให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่รองรับได้บน Playstation 5 และ Xbox-Serie X แบบฟรีๆกันไปเลย เพียงติดตามได้จาก : https://store.steampowered.com/app/1313860/EA_SPORTS_FIFA_21/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook