Horizon Forbidden West วางแผนที่จะปล่อยภายในปี 2021

Horizon Forbidden West วางแผนที่จะปล่อยภายในปี 2021

Horizon Forbidden West วางแผนที่จะปล่อยภายในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เข้าไปแล้วหลังจากที่ Sony Interactive Entertainment ได้มีการประกาศวางแผนที่จะจัดจำหน่ายเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ Playstation 5 พร้อมกับเผยโฉมหน้าให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกัน รวมไปถึงการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ สำหรับแพลตฟอร์มแห่งอนาคตนี้ด้วย หนึ่งในเกมที่ถูกจับตามองแล้วถือว่าเป็นเกมคุณภาพ AAA อย่าง Horizon Forbidden West ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นคอนโซลในภาคแรกมาแล้ว Horizon Zero Dawn นั่นเอง ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ภาคต่อของเกมที่ถือว่าเป็นสุดยอดในเครื่อง Playstaion 4 จะเป็นที่จับตามอง

โดยล่าสุดได้มีการข้อมูลออกมาอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Horizon Forbidden West สำหรับเครื่อง Playstation 5 ว่าตัวเกมนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Guerrilla Games ได้วางแผนไว้แล้วจะเปิดวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้ซึ่งถือว่าเป็นเวลาเร็วกว่าที่คิดไว้เยอะ แปลว่าพวกเขาระหว่างรอการเปิดตัวเครื่องเกมรุ่นใหม่คงพัฒนาเกมไปได้หลายส่วนแล้วแน่นอน ตัวอย่างใหม่ที่มีการปล่อยออกมาโดยคุณ Mathijs de Jonge ของทีมผู้พัฒนาตำแหน่ง Director ได้อธิบายเกมไว้ว่า

horizon-forbidden-west-(2)

Horizon Forbidden West ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะได้พบเจอกับสิ่งใหม่ๆ มากมายของเกมรวมไปถึงเนื้อเรื่องที่มีการขยายขอบเขตยืดออกไปตลอดตั้งแต่รัฐยูทาห์ไปจนถึงชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกทำให้โลกภายในนี้จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิมและมีรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนเมื่อเทียบกับ Horizon Zero Dawn ภาคก่อน แล้วระหว่างการเล่นจะไม่มีการดาวน์โหลดหน้าจออย่างแน่นอน นอกจากนั้นตัวเกมยังจะพบกับเหล่าเครื่องจักรชนิดใหม่ที่หลากหลายชนิดและแตกต่างจากเดิมแน่นอน เพื่อให้การผจญภัยของ Aloy ดูน่าตื่นเต้นและมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่ 

horizon-forbidden-west-(3)

ส่วนเรื่องของงานภาพกราฟิกทางผู้พัฒนาจะจัดหนักจัดเต็มแน่นอน เพราะการที่อยู่บนเครื่องเกมรุ่นใหม่ที่สามารถดึงประสิทธิภาพกราฟิกออกมาได้ดีกว่ารุ่นเดิมดังนั้นผู้พัฒนาเองก็จะพยายามใส่รายละเอียดไปให้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความสมจริงและมอบประสบการณ์ไร้ที่น่าตื่นเต้นให้กับแฟนคลับทุกๆ คนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาของเกมภาคใหม่อย่าง Horizon Forbidden West ตัวนี้ ถึงแม้ว่าทางผู้พัฒนาจะระบุไว้ว่าภายในปี 2021 แต่ก็ยังไม่ได้กำหนดเดือนที่แน่ชัดเดียวคงต้องรอได้ฤกษ์งามยามดีและพร้อมที่สุดก่อนทาง Guerrilla Games คงออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งถ้ามีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook