ซีรี่ส์ The Witcher 2 เตรียมเผยจุดกำเนิดแรกของ Geralt

ซีรี่ส์ The Witcher 2 เตรียมเผยจุดกำเนิดแรกของ Geralt

ซีรี่ส์ The Witcher 2 เตรียมเผยจุดกำเนิดแรกของ Geralt
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ตื่นเต้นกันแน่สำหรับซีรี่ส์ The Witcher  ที่ล่าสุดเพิ่งมีความเคลื่อนไหวออกมาว่าในซีซั่นที่ 2 จะเน้นไปที่จุดกำเนิดแรกของ Geralt พระเอกหนุ่มของเรื่องราวทั้งหมด จากการเปิดเผยของโปรดิวเซอร์สาวสวย

The Witcher season 2 สุดยอดซีรี่ส์สงครามแห่ง Netflix ที่ถึงแม้ในวันนี้ซีซั่นล่าสุด ที่ทางผู้จัดสละยานแม่ทิ้งไทม์ไลน์ในภาคแรกมาหมาดๆ พร้อมกับเน้นไปที่ต้นกำเนิดแรกเริ่มของพระเอกของเรื่องอย่าง Geralt of Rivia หรือที่รู้จักกันอีกชื่อคือ The White Wolf นั้นเอง โดยไม่เพียงเท่านั้นถือเป็นการแนะนำตัวละครในเรื่องราวของ Andrzej Sapkowski ที่ยังไม่เคยปรากฏในไทม์ไลน์เช่นกัน

Lauren Schmidt Hissrich ทางโปรดิวเซอร์ผู้จัดกล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนที่สำคัญที่สุดของ The Witcher season 2 ที่เธอกำลังจะสื่อออกไปเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ Geralt, Yennefer และ Ciri ให้รวมกันเป็นครอบครัวที่จะดำเนินเนื้อเรื่องของทั้งสามคนไปพร้อมๆกัน และเธออธิบายต่อว่าเพื่อให้เข้าใจความหมายของครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจที่มาของครอบครัว

นี่คือสิ่งที่เธอหวังว่าจะสำเร็จได้ด้วยการเขียนเรื่องราววัยเยาว์ของ Geralt ที่รับบทโดย Kristofer Hivju ขึ้นมาใหม่ เพิ่มเติมด้วยเหล่าตัวละครเสริมรอบๆตัวเขา นั้นก็คือ Eakel , Lambert และ Coen รวมถึง Vesemir ที่รับบทเป็นพ่อของพระเอกเช่นกัน โดยสำหรับ The Witcher season 2 ที่ต่างเชื่อว่าเป็นซีรี่ส์ที่มีกระแสยอดนิยมเป็นอย่างมากต้องถูกหยุดชะงักการถ่ายทำอย่างกะทันหันเนื่องจากพิษโรคระบาดโควิด 19 แต่ยังกำหนดการเดิมที่จะมีคิววางฉายบน Netflix ในช่วงปี 2021 อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook