Surgeon Simulator 2 เกมส์หมอสมองกลับปล่อยตัวอย่างแรก

Surgeon Simulator 2 เกมส์หมอสมองกลับปล่อยตัวอย่างแรก

Surgeon Simulator 2 เกมส์หมอสมองกลับปล่อยตัวอย่างแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัดแน่นไปด้วยความฮาเต็มหน่วยแน่นอนสำหรับ Surgeon Simulator 2 เกมส์จำลองมีดหมอพาเพี้ยน ที่เพิ่งปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของเกมส์ภาคใหม่ล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในงานสุดยิ่งใหญ่ PC Gaming Show 2020

Surgeon Simulator 2 เกมส์เพี้ยนสำหรับสายฮาโดยเฉพาะ เป็นผลงานจากค่าย Bossa Studio ที่เคยมีผลงานสร้างชื่อออกมาแล้วอย่าง Surgeon Simulator ภาคแรก ที่เคยทำออกมาให้สัมผัสกันเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา และยังมี Port Royale , Project Warlock ไหนจะมี Fast & Furious Crossroads ที่เตรียมจะออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้เช่นกัน

โดยความเคลื่อนไหวในงาน Pc Gaming Show 2020 ที่ค่ายเพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมส์แนวปั่นประสาทกว่าเก้านาทีเศษ พร้อมเผยถึงตัวละครเหล่าคุณหมอสมองกลับที่แฝงไปด้วยความเพี้ยนคูณ 4 เข้าไป ประกอบไปด้วย Milo , Heather , Kamal , Penny และคนไข้ที่ถูกผ่าตัดอย่างทุลักทุเลมีชื่อว่า Bob ให้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งด้วยมือหมอเพียงข้างเดียวที่เป็นจุดเริ่มต้นความไร้สาระของตัวเกมส์ รอให้ผู้เล่นไปตะลุยให้ถึงขีดสุด โดยมีความเป็นไปได้อย่างสูงว่าตัวเกมส์ในอนาคตจะสามารถเล่นได้ในประเภท Co-op ซึ่งจะรองรับผู้เล่นทั้งสี่คนทวีความเพี้ยนแบบยกกำลังสอง

สำหรับตัวเกมส์ Surgeon Simulator 2 เกมส์ผ่าตัดรับประกันความฮากันถ้วนหน้า ที่คาดกันว่าจะออกวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ โดยจะสามารถพรีออเดอร์ตัวเกมส์ล่วงหน้ากันได้ผ่านทาง Epic Games Store และยังต้องติดตามกันถึงข่าวสารฟีเจอร์เด่นๆของตัวเกมส์ที่มีมาเพิ่มเติมว่าจะสามารถเล่นบนเครื่องคอนโซลได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook