Sony เตรียมประกาศงานเปิดตัว PlayStation 5 รอบใหม่ในเร็วๆนี้

Sony เตรียมประกาศงานเปิดตัว PlayStation 5 รอบใหม่ในเร็วๆนี้

Sony เตรียมประกาศงานเปิดตัว PlayStation 5 รอบใหม่ในเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเกมเมอร์ฝั่งคอนโซลตอนนี้ก็กำลังกำเงินในมือไว้แน่นๆ เพราะรอการมาของเครื่องเล่นวิดีโอเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เงียบหายไปหลายปีในการพัฒนาก็คือเครื่อง Playstation 5 ของทาง Sony Entertainment ที่ในช่วงปี 2020 มีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งหน้าตาของจอยรุ่นใหม่ รูปร่างของเครื่อง Playstation 5 รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าจะเปิดวางขายให้ทันภายในปี 2020 นี้ ก็ทำให้สวกคอนโซลหลายๆ คนเตรียมเงินพร้อมที่จะเปย์กันเต็มที่ ปล่อยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยสเปคของ Playstation 5 ออกมาก็ต้องยอมรับว่านี้มัน Next Gen จริงๆ แล้วทีนี้เดิมทีในวันนี้หรือวันที่ 4 มิถุนายน 2020 จะต้องมีการถ่ายทอดสด Live Stream ของทาง Playstation เพื่ออัปเดตข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเครื่อง Playstation 5 ในชื่อธีมว่า "PS The Future of Gaming" ที่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะเป็นอนาคตที่ห่างไกลจริงๆ 

Playstation ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ด้วยเหตุการณ์หลังจากการประท้วงของ Black Lives Matter ในสหรัฐอเมริกาทำให้เกิดปัญหาขึ้นในประเทศอย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบมากมาย ยิ่งผสมเข้ากับ COVID-19 เลยเป็นยิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องขอเลื่อนการถ่ายทอดสด Live Stream ออกไปก่อน โดยได้มีการอธิบายไว้ใน Caption ของช่อง Youtube ที่เป็น Video Trailer โปรโมท "PS The Future of Gaming" ไว้ว่า "Updated: This event has been postponed. We'll be in touch with a new date soon." หรือก็คือ กิจกรรมดังกล่าวต้องขอเลื่อนออกไปก่อน ทางทีมงานจะรีบออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 ps5-(2)

ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวเดียวในตอนนี้ที่ทาง Playstation ได้ออกมาบอกกล่าวกับแฟนๆ สายคอนโซลทุกท่าน ซึ่งเอาจริงๆ คำว่า "เร็วๆ นี้" มันเป็นอะไรที่ไม่กระจ่างสุดๆ เร็วๆ นี้อาจจะหมายถึง 1 อาทิตย์ 1 เดือน 1 ปี ยังไงก็ได้เพราะไม่ได้มีการระบุที่แน่นอน ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วเพื่อนๆ คิดว่าทาง Sony Entertainment จะเปิดวางจำหน่าย Playstation 5 ภายในปี 2020 นี้จริงๆ หรือไม่อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการ Road Maps ทั้งหมดก็เป็นได้ หรืออาจจะเดินหน้าตามแผนเดิมยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวกันอีกที เพราะสถานการณ์ตอนนี้เป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ps5-(1)

ดังนั้นถ้าทาง Playstation หรือ Sony Entertainment มีความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่ทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีถึงความคืบหน้าของ Playstation 5 เครื่องเล่นเกมแห่งอนาคตที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ของการเล่นวิดีโอไปอีกระดับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook