One Piece: Pirate Warriors 4 เผยโฉมหน้า Charlotte Cracker

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยโฉมหน้า Charlotte Cracker

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยโฉมหน้า Charlotte Cracker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เดือนผ่านไปอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่วันที่ทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยตัววิดีโอเกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์เรื่อง One Piece ก็คือ One Piece: Pirate Warriors 4 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์สไตล์ Musou ที่ได้นำเอาเนื้อเรื่องจากการ์ตูนดังแห่งยุคมาดัดแปลงในรูปแบบเกมถึงแม้ว่าในช่วงบทแรกๆ อาจจะดูจำเจน่าเบื่อก็ตามแต่พอเล่นไปสักพักความสนุกจะเริ่มมาเอง เพราะในตอนนี้การ์ตูนก็ดำเนินเรื่องราวเกินกว่า 70% ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งแฟนนักอ่านหลายคนคาดว่าตัวการ์ตูนมังงะต้นฉบับจะจบภายใน 2-4 ปีข้างหน้านี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ตีพิมพ์มาหลายสิบปี ถือว่าเป็นการ์ตูนที่เทียบกับ Dragon Ball ได้เลย ดังนั้นพวกสินค้าต่างๆ ของการ์ตูนที่พลอยขายดีไปด้วย แล้วทีนี้เกมดังกล่าวก็มีการปล่อยตัวอย่าง DLC ใหม่ที่กำลังจะมาให้เห็นกันแล้ว

 one-piece-pirate-warriors-4(

ก่อนหน้านี้มีเพียงแค่บอกกล่าวว่าตัวละครต่อไปที่จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม One Piece: Pirate Warriors 4 เป็นหนึ่งในลูกของเจ้าแม่โจรสลัดมีนามว่า Charlotte Linlin ฉายา Big Mom แม่ใหญ่แห่งท้องทะเลหนึ่งใน 4 จักรพรรดิโจรสลัดที่มีอำนาจเทียบกับราวจักรพรรดิ โดยลูกของเธอก็คือ Charlotte Cracker ฉายา แคร็กเกอร์พันแขน ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลของแม่ใหญ่ Big Mom มีค่าหัวถึง 860,000,000 เบรี ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อตอนเกาะโฮลเค้ก ที่พวกลูฟี่จะไปหาซันจิที่ไปทำอะไรบางอย่างบนเกาะนั้นเราขอไม่สปอยล์สำหรับใครบางคนที่ยังไม่ดู โดยตัวละครนี้จะเป็น DLC ตัวใหม่ที่จะถูกบรรจุเข้าไปภายในเกม แล้วล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ออกมาปล่อยภาพภายในเกมของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

one-piece-pirate-warriors-4(_2

แน่นอนว่าความสามารถในเกมก็อิงมาจากการ์ตูนเรื่อง One Piece อย่างแน่นอน โดย Charlotte Cracker นั้นใช้พลังของผลไม้ปีศาจ Bisu Bisu(บิซูบิซู) สายพารามิเซียที่สามารถสร้างขนมปังแคลกเกอร์ได้ไม่มีจำกัด ซึ่งเดิมทีแล้วเขาจะไม่แสดงตัวตนให้ใครเห็นจะแอบอยู่ในชุดเกราะขนมปังตลอดเวลา ในเกมก็จะเห็นทั้งตัวเขาในรูปแบบดั้งเดิม และ รูปแบบทหารขนมปังด้วย ส่วนท่าไม้ตายนั้นจะเป็นอะไรยังไม่แน่ใจ ต้องรอคลิป Video Trailer ตัวเต็มอีกที แต่ถ้าคุณมีเกมอยู่แล้วยังไงซะ ของมันก็ต้องมีถูกมั้ย

one-piece-pirate-warriors-4(_1

One Piece: Pirate Warriors 4 เป็นเกมที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์แฟนการ์ตูนอย่างแท้จริงมีฉากต่อสู้ที่อิงมาจากเนื้อเรื่องในบทต่างๆ มีทักษะท่าไม้ตายเหมือนหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน งานภาพสวยแล้วที่สำคัญภาคนี้เป็นภาคที่มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 40 ตัวถือว่าเยอะที่สุดแล้วตั้งแต่ทำมา โหมดการเล่นก็หลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook