Koei Tecmo เผยตัวอย่างใหม่ Gameplay ของ Fairy Tail Game

Koei Tecmo เผยตัวอย่างใหม่ Gameplay ของ Fairy Tail Game

Koei Tecmo เผยตัวอย่างใหม่ Gameplay ของ Fairy Tail Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวกันมาอย่างยาวนาน จนคนรอจะแห้งกันตายอยู่แล้วสำหรับเกมที่พัฒนาจากการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องอย่าง Fairy Tail การ์ตูนสุดแฟนตาซีที่โด่งดังไปทั่วโลก แล้วทีนี้การ์ตูนมังงะเรื่องดังกล่าวถูกทางผู้พัฒนาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งบริษัท Koei Tecmo Games มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกม และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วรวมไปถึงกำหนดวันจัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยจะขายทั้งใน Playstation 4 และ Nintendo Switch สำหรับคอนโซล แล้วก็ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam โดยกำหนดขายในยุโรปและประเทศญี่ปุ่นวันที่ 30 กรกฎาคม ส่วนวันที่ 31 กรกฏาคมจะเริ่มจำหน่ายในโซนอเมริกาเหนือ หรืออีกประมาณ 8 สัปดาห์ข้างหน้าแต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่แจ้งออกมาก็ราคานั่นเอง ว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะอยู่ในหลักพันบาทแน่นอน

ล่าสุดทาง Koei Tecmo Games ที่เป็นทั้งผู้พัฒนาและตัวแทนจัดจำหน่ายได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ความยาว 25 นาทีที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมฉากของเนื้อเรื่องในช่วง Grand Magic Games ที่เป็นการแข่งขันของกิลด์จอมเวทย์ทั่วโลกเพื่อพิสูจน์ว่าใครคือ กิลด์อันดับของ Fiore ที่แท้จริงซึ่งในตอนนี้ Fairy Tail จากกิลด์อันดับหนึ่งก็กลายเป็นกิลด์สุดห่วยที่ต้องการกู้ชื่อกิลด์กลับมา เลยเข้าร่วมการแข่งขันนี้ รวมไปถึงมาสเตรอ์ (หัวหน้ากิลด์) ต้องการเงินรางวัลเพื่อมาปรับปรุงกิลด์ให้ดีขึ้นด้วย ตัวอย่างใหม่เราจะได้เห็นเนื้อเรื่องในฉากนี้เวอร์ชั่นเกมแบบเต็มๆ บอกเลยว่าผู้พัฒนาทำออกมาได้ดีพอสมควรเลย

 fairy-tail-(2)

สำหรับเกม Fairy Tail ในเวอร์ชั่นวิดีโอเกมนั้นแน่นอนว่าพื้นฐานได้อิงมาจากการ์ตูนมังงะแนว ผจญภัยสุดแฟนตาซีมาทั้งหมด ซึ่งเริ่มเรื่องโดยเป็นการผจญภัยของ "นัทซึ" เพื่อตามหามังกรที่เป็นพ่อของตนเองเลี้ยงดูมา ที่อยู่หายตัวไปแล้วต้องมาอยู่กับกิลด์จอมเวทย์สุดป่วนนามว่า Fairy Tail การ์ตูนเรื่องนี้มียอดขายมากกว่า 60 ล้านเล่มทั่วโลกในฉบับรวมเล่ม และมีสินค้าเกี่ยวข้องมากมายเป็นจำนวนมาก สำหรับเวอร์ชั่นเกมที่ทาง Koei Tecmo Games ได้ทำออกมานั้นจะอยู่ในรูปแบบ Turn Based สลับกันโจมตีด้วยทักษะต่างๆ ที่อิงจากการ์ตูนทั้งหมด

fairy-tail-(3)

ส่วนเรื่องของงานภาพกราฟิกจะบอกว่า Fairy Tail Games เหมือนหลุดออกมาจากเวอร์ชั่นอนิเมะเลยทีเดียวดังนั้นรับประกันตรงนี้เลยว่าถ้าคุณเป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอนการเก็บแสงเงาได้ดี ตัวละครสเกลถูกต้อ เชื่อหมอดิหมอเรียนมา ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1233260/FAIRY_TAIL/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook