Legends of Runeterra แนะนำ Deck สายโหดราคาถูก Burn Aggro

Legends of Runeterra แนะนำ Deck สายโหดราคาถูก Burn Aggro

Legends of Runeterra แนะนำ Deck สายโหดราคาถูก Burn Aggro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดมาอย่างต่อเนื่องเลยวันนี้เรามา Decks ใน Meta ของเกม Legends of Runeterra มาแนะนำอีกแล้วซึ่งเป็นเกมใหม่ที่เพิ่งมีการเปิดให้บริการในรูปแบบ Global มาถึงโซนภูมิภาคบ้านเราซึ่งเป็นเกมที่ได้นำพื้นฐานมาจากเกม MOBA ชื่อดังระดับโลก League of Legends มาดัดแปลงนำเสนอในมุมมองที่แปลกใหม่ทำซึ่งบอกเลยว่างานดีมากๆ ถ้ายิ่งคุณเป็นแฟนเกมของ League of Legends อยู่แล้วความฟินในการเล่นจะมากกว่าคนที่ไม่เคยเล่นมากก่อนพอสมควร เอาละกลับเข้าเรื่องกันดีกว่าวันนี้เรามี Decks สุดฮิตที่ต้องบอกเลยว่าเป็น Decks ราคาถูกแต่ความสามารถนี้ไม่ถูกตามราคาเพราะเป็น Deck ที่ติดระดับ Top Tier ระดับ S Class ก็คือ Burn Aggro นั่นเอง สำหรับมือใหม่บอกเลยว่าทำไว้ปั้มเงินปั้ม Rank ได้สบายๆ 

สำหรับตัว Deck สาย Burn Aggro ที่กำลังมาแรงมากๆ ได้รับความนิยมอย่างสูงเล่น 10 ตาเจอ Deck นี้ประมาณ 5 รอบดังนั้นการที่ผู้เล่นศึกษาแล้วเล่นเองบ่อยจะทราบถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของ Deck ได้ดังนั้นวันนี้เราเลยมาแนะนำ เริ่มแรกตัว Deck จะประกอบด้วย 2 Region อย่าง Nexus และ Piltover & Zaun โดยการ์ดส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่ง Nexus เยอะเพราะ Region นี้เน้นการโจมตีแบบเข้าเลือดเลยไม่ผ่านยูนิตนั่นเอง ซึ่งประกอบด้วย Common Wildcard 30 ใบ และ Rare Wildcard 10 ใบ เท่านั้นซึ่งไม่มี Epic Wildcard และ Champion Wildcard เลยทำให้ตัวมูลค่าของ Deck นี้มันถูกแต่แข็งแกร่งนั่นเอง สามารถคราฟมาใช้ได้สบายๆ 

lor_(4)

จุดเด่นของ Deck สาย Burn Aggro สุดฮิตก็คือการทำดาเมจที่รวดเร็วทันใจเกมไวไม่มีช้าเน้นการทำดาเมจที่ตัวเลือด Nexus โดยตรงซึ่งมีเลือดเพียง 20 แต้มเท่านั้น ซึ่งยูนิตส่วนใหญ่ของเจ้า Deck นี้จะมีความสามารถ Effect ในการยิงเข้าเลือดโดยตรงไม่ว่าจะเป็นตัว Legion Saboteur ทำ 1 ดาเมจใส่ Nexus เมื่อสั่งโจมตีหรือ Boomcrew Rookie จ่าย 2 ได้ยูนิต 1-4 เมื่อโจมตีทำดาเมจใส่ Nexus 2 ดาเมจนี้ยังไม่รวมยูนิตอื่นๆ ที่ทำให้เลือด Nexus หมดอย่างรวดเร็วดังนั้น การจะเล่น Deck นี้ได้โหดๆ ก็คือการคำนวณดาเมจเป็นหลัก เพราะถ้าเราสามารถคำนวณได้ดีก็จะชนะได้แบบง่ายๆ ไม่เหนื่อย

lor_(3)

lor_(5)

จุดด้อยก็คือ จะสามารถแก้ตัวได้เพราะในช่วงแรกๆ เราจะใส่การ์ดลงบอร์ดหนักๆ เพื่อตั้งบอร์ดแล้วใช้ Effect ของยูนิตที่โจมตีเข้า Nexus โดยตรง แต่ถ้าเราทำไม่สำเร็จสร้างดาเมจได้น้อยโอกาสชนะก็จะน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งมันเป็นจุดอ่อนที่ใหญ่ หรือก็คือวัดดวงเลยว่า ไม่จบไว ก็แพ้เลย แต่โอกาสแพ้ก็น้อยกว่า Deck อื่นๆ พอสมควร เพราะมีคนสามารถใช้ Deck นี้ไปถึงระดับ Top Rank กันได้เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook