ระเบิดสงครามเอาตัวรอด Shadow Arena ในรูปแบบ Early Access

ระเบิดสงครามเอาตัวรอด Shadow Arena ในรูปแบบ Early Access

ระเบิดสงครามเอาตัวรอด Shadow Arena ในรูปแบบ Early Access
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามนัดเหมือนที่คุยกันไว้เลยสำหรับเกม Shadow Arena เกมออนไลน์แนว Battle Royale ตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ Pearl Abyss ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบ Close Beta และ Beta Test ไปแล้ว 2 ครั้งจนในที่สุดดูเหมือนว่าพวกเขาก็พร้อมในระดับหนึ่งจนทำให้ตัดสินใจเปิดให้บริการเกมในรูปแบบ Early Access ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมเป็นต้นไปในเวอร์ชั่น Global ผ่านร้านค้าชั้นนำของแพลตฟอร์มอย่าง Steam นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศบอกไว้ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแบบตัวเต็มภายในปี 2020 นี้อย่างแน่นอนแต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่มีกำหนด

Shadow Arena ในเวอร์ชั่น Early Access จะมีการอัปเดตเพิ่มเติมมาหลายๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มตัวละคร "เบนซูล่า" ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวที่ 10 นั้น เป็นตัวละครที่มีรูปแบบของการต่อสู้ที่ค่อนข้างพิเศษ ด้วยความที่มีความสามารถทั้งในด้านการบุกจู่โจม และการป้องกันอย่างแข็งแกร่งบู๊ก็ดีรับก็ได้ จึงทำให้ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ และเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้ด้วยตนเอง ตามความชอบได้หลากหลายแบบ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ตั้งค่าระดับความยากง่ายของสนามจำลอง ให้เหมาะสมกับทักษะของตนเอง หรือการยกระดับเลเวลใหม่ของทักษะ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับใช้กับทักษะใดทักษะหนึ่ง มีอานุภาพมากกว่าเลเวลอื่นๆ ได้ ซึ่งมีชื่อเรียกในเกมว่า "เลเวลชั้นสูงสุด" ก็ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย

shadow-arena-(1)

นอกเหนือจากนั้นยังมีการเพิ่มระดับของเลเวลมอนสเตอร์ให้มีช่วงเลเวลที่มากขึ้นทำให้ตัวเกมสนุกกว่าเดิม รวมไปถึงการเปิด Shop ที่ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยน Skins ของตัวละครต่างๆ ได้อิสระที่มีขายในช่วง Early Access นี้ด้วย แถมด้วยการเพิ่มรายละเอียดของเกมเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการมีเควสรายวันให้ทำหรือภารกิจท้าทาย และอื่นๆ อีกเพียบ

shadow-arena-(2)

Shadow Arena เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale รูปแบบโจมตีประชิดเน้นการต่อสู้ใส่ Combo กันพื้นฐานของเกมนำมาจากเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดัง Black Desert Online มาทำเป็นเกม Spin Off ออกมาเพราะในตอนแรกตัว Shadow Arena เป็นแพทช์อัปเดตภายในเกมเท่านั้นแต่เนื่องด้วยรายละเอียดที่เยอะ และรูปแบบที่น่าสนใจเลยทำให้ทาง Pearl Abyss ตัดสินใจทำเป็นเกมแยกออกมาดังนั้นภาพรวมไม่ว่าจะเป็นตัวละครรูปแบบของสกิลและรายละเอียดไอเทมต่างๆ มีความคล้ายกับตัว Black Desert Online ก็อย่าแปลกใจไปเพราะมันมีพื้นฐานเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook