เตรียมตัวให้พร้อม Valorant เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิ.ย. นี้

เตรียมตัวให้พร้อม Valorant เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิ.ย. นี้

เตรียมตัวให้พร้อม Valorant เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดให้ทดสอบมาสักพักใหญ่แล้วสำหรับเกมแนว FPS ตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Riot Games บริษัทใหญ่ที่เปิดให้บริการเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกอย่าง League of Legends เกมแนว MOBA ชื่อดัง ดังนั้นหลังจากที่มีการเปิดให้บริการแล้วมาร่วม 10 ปีก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะเริ่มขยายบริษัทแล้วเปิดให้บริการเกมอื่นๆ บ้างก็คือ Project A หรือที่รู้จักกันในชื่อ VALORANT ที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองจากแฟนเกมเมอร์ทั่วโลกหลังจากที่เปิดให้ทดสอบ Close Beta ไป แล้วทีนี้ก็มีการประกาศข่าวใหญ่แล้วว่า VALORANT จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

valorant-(2)

อย่างแรกที่ประกาศออกมาก็คือตัวเกม VALORANT จะมีการปิดให้บริการสำหรับเวอร์ชั่น Close Beta ก่อนในวันที่ 28 พฤษภาคมเป็นต้นไป เพื่อให้ทีมพัฒนา Riot Games ได้มีการนำเกมไปปรับปรุงอัปเดตแพทช์และเนื้อหา Content ใหม่ๆ ในช่วง Open Beta ที่จะมาถึงนี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีการ Reset บัญชีทั้งหมดของผู้เล่นในช่วงทดสอบที่ผ่านมาด้วย แล้วอีกหนึ่งอย่างที่ประกาศมาก็คือพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ Open Beta ในวันที่ 2 มิถุนายน 2020 นี้แล้ว อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเองบอกเลยว่า เกมเมอร์ถูกใจสิ่งนี้ ปิดปรับปรุงเพียง 5 วันก็เริ่มเปิดสนามยิงให้กระจายกันต่อเนื่องแบบ Non Stop

valorant-(1)

Anna Donlon ผู้อำนวยการผลิตของเกม VALORANT จาก Riot Games กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีเป้าหมายในการนำเกม VALORANT ออกมาให้ทั่วโลกได้สัมผัสความสนุกโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเราจึงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวเกมในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ แน่นอนว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะมาพร้อมกับมาตรฐานและความคาดหวังที่สูงขึ้นกว่า ครั้งก่อนๆ ซึ่งเราอยากให้ผู้เล่นทุกคนวางใจในความมุ่งมั่นสร้างเกมระดับโลก VALORANT ของพวกเราที่มีมานานกว่าทศวรรษ เพราะการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราเท่านั้น ไม่ใช่จุดหมายปลายทางแต่อย่างแน่นอน"

VALORANT เป็นเกมแนว FPS สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ที่ได้นำเกมสไตล์ CS:GO ผสมเข้ากับเกมแนว Overwatch ที่ตัวละครจะมีทักษะพิเศษเฉพาะของตัวเอง แต่ระบบ Gameplay จะเป็นในรูปแบบ Gunplays ซึ่งต้องมีทักษะการควบคุมปืนและการวางแผนในการเล่น ตัวงานภาพก็ดูเป็นการ์ตูนสวยงามตามสไตล์ Riot Games ก็เปิดตัวครั้งนี้คาดว่าจะเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศพร้อมกันแต่ไม่รู้ว่าจะมาถึงประเทศไทยของเราด้วยหรือไม่แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเปิดทีเดียวแบบ Global เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook