5 เกมบนเครื่อง Playstation 4 ที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดในทศวรรษ

5 เกมบนเครื่อง Playstation 4 ที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดในทศวรรษ

5 เกมบนเครื่อง Playstation 4 ที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดในทศวรรษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้เครื่องเล่นเกมแพลตฟอร์ม Console กำลังจะก้าวไปสู่เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ Next Gen แล้วอย่าง Playstation 5 ของทาง Sony ทำให้วันนี้ทาง Sanook Game อยากจะนำเสนอเกมที่มีงานภาพกราฟิกที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาที่เกมเมอร์คอนโซลไม่ควรพลาดจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Death Stranding

ถ้าจะพูดถึงเกม Playstation 4 ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมายังไงแล้วก็ต้องพูดถึง Death Stranding จากบริษัท Kojima Productions อย่างแน่นอนซึ่งเกมนี้ได้มีการปล่อยตัวในปี 2019 ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นที่ทำให้ตัวเกมนี้เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกส่วนหนึ่งมาจากเนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้นที่เล่นแล้วทำให้แฟนๆ ติดกันทั่วหน้า รวมไปถึงงานภาพกราฟิกที่สมจริงความละเอียดสูง รวมไปถึงได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Norman Reedus และ Mads Mickelson มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมทำให้เกม Death Stranding ดูสมจริงขึ้นกว่าเดิม

Horizon Zero Dawn

อีกหนึ่งเกมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยที่สุดของแพลตฟอร์ม Playstation 4 อย่าง Horizon Zero Dawn จากทีมผู้สร้าง Killzone ไม่ติดใน 5 รายชื่อคงโดนด่าแน่แท้ โดยตัวเกมนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นเกมที่นำเสนอเรื่องราวหลังจากที่อารยธรรมของมนุษย์กำลังล่มสลายแล้วเด็กสาวน้อยคนหนึ่งที่ต้องการสืบหาความจริงของตัวเองและโลกได้ออกผจญภัยตามเรื่องราวสุดแฟนตาซี ตัวเกมมีมิติของเกมหลายด้านให้เราสนใจ

Marvel’s Spider-Man

เกมนี้ได้มีการเปิดตัวไปในปี 2018 จากทีมพัฒนา Insomniac ก็คือเกมอย่าง Marvel’s Spider-Man เกมสไตล์ Open World ที่ได้นำซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังของแมงมุมมาทำในรูปแบบเกม ซึ่งผู้พัฒนาได้ออกแบบฉากในเมืองนิวยอร์กออกมาได้อย่างดี การกระโดดข้ามตึกต่างๆ การเคลื่อนไหวของ Spider Man ก็ดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์ก็ไม่เกินจริงไป ดังนั้นทำให้ตัวเกม Marvel’s Spider-Man ติดอันดับเกมภาพสวยแห่งทศวรรษด้วย

God of War

เทพเจ้าแห่งสงครามแฟรนไชส์เกมยอดฮิตที่เกมเมอร์ 80% จะต้องรู้จักแล้วภาคใหม่ล่าสุดของ God of War ในเวอร์ชั่น PC ก็เป็นเกมที่ดีที่สุดจนได้รับรางวัล Game of the Year มาแล้ว ทำให้การันตีได้เลยว่าเกมนี้มีครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น ระบบ Gameplay, Story, หรือ กราฟิกที่มีความละเอียดสูง ซึ่งทั้งหมดอยู่ในระดับที่สูง โดยเฉพาะฉากคัทซีนที่นำเสนอเรื่องราวแบบ CG จัดเต็มจนให้ความรู้สึกเหมือนรับชมในโรงภาพยนตร์อยู่ กับเส้นทางบทใหม่ของ Kratos

Uncharted 4

ปี 2016 อีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ใครหลายๆ คนมองว่าในปีนั้นจะต้องได้รางวัล Game of the Year อย่างแน่นอนผลงานอย่าง Uncharted 4 ที่เป็นภาคต่อของมหากาพย์การผจญภัยสุด Adventure จากฝีมือขั้นเทพของ Naughty Dog ที่ได้นำเสนอทุกอย่างดีไปหมดในปีนั้นเข้าชิงหลายรางวัลมากๆ แต่สุดท้ายก็พลาดรางวัลเกมที่ดีที่สุดแห่งปีไปให้กับ Overwatch แทนทำให้ในตอนนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์คณะกรรมการพอสมควร 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ 5 เกมบนเครื่อง Playstation 4 ที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดในทศวรรษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook