PUBG PC อัปเดตเวอร์ชั่น 7.2 เพิ่ม Ranked Mode, Bots และปรับอาวุธ

PUBG PC อัปเดตเวอร์ชั่น 7.2 เพิ่ม Ranked Mode, Bots และปรับอาวุธ

PUBG PC อัปเดตเวอร์ชั่น 7.2 เพิ่ม Ranked Mode, Bots และปรับอาวุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG PC (PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS) ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 7.2 ออกมาให้ลองเล่นกันใน Test Server แล้ว โดยมีรายละเอียดหลายอย่างด้วยกัน โดยหลักๆจะมีด้วยกัน 3 อย่างคือ การเพิ่ม Ranked Mode แบบใหม่, การเพิ่ม Bots ในฉากของผู้เล่นใหม่ และการปรับสมดุลปืนและไอเทมบางอย่าง

ranked mode ใหม่นี้ก็จะเป็นการแข่งจัดอันดับระหว่างผู้เล่น ซึ่งในการแข่งจะมีแบ่งเป็นทั้งหมด 6 Tiers แต่ละ Tiers จะมีการแข่ง 5 divisions เก็บคะแนนไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ในโหมดนี้จะแข่งกันห้องละ 64 คน เท่านั้น และจะแยกกันระหว่างโหมดมุมมอง TPP และ FPP รวมถึงเลือกได้ว่าจะแข่งแบบ “1/2/3 man squad options.” กติการการเล่นในโหมด ranked mode นี้ก็จะต่างไปจากการเล่นทั่วไป อย่างเช่น ไม่มี Red Zone มีการเพิ่มจำนวนไอเทมในฉากมากขึ้น และวงบีบเร็วขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้การแข่งแต่ละตาจบลงเร็วขึ้น

อัปเดตอย่างต่อไปก็คือ การเพิ่ม Bots ซึ่งก็จะเหมือนกับของ PUBG Mobile นั่นเอง ซึ่งความฉลาดของ AI ตัว Bots นั้นก็จะไม่มากนัก ทำแค่แอคชั่นทั่วไป อย่างการเดิน วิ่ง หมอบ หาของ และเข้าไปยิงต่อสู้ เมื่อมันได้ยินเสียงปืนหรือเจอตัวละครอื่นๆ โดยตัวละคร Bots นั้นจะโผล่ออกมาแค่ในเกมของผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นที่ระดับยังไม่สูงเท่านั้น แต่ว่าการสู้กับ Bots พวกนี้ก็ยังสามารถเก็บรางวัล achievements, missions, หรือพวก challenges ต่างๆได้ตามปกติเหมือนเล่นกับคน

สุดท้ายคือการปรับสมดุลของอาวุธและไอเทมบางอย่าง เช่น การปรับเพิ่มเวลาการรีโหลดกระสุนของปืนประเภท Assault Rifle มากขึ้น ปรับเพิ่มประสิทธิภาพของปืนลูกซอง สามารถเอาถังน้ำมันมาราดเพื่อจุดไฟ และสร้างเป็นกับดักได้

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดอัปเดตแบบเต็มๆได้ที่ https://www.pubg.com/2020/05/12/update-7-2/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook