ชี้เป้า The Ascent อีกหนึ่งเกมงานดีแนว Action RPG ที่น่าสนใจไม่น้อย

ชี้เป้า The Ascent อีกหนึ่งเกมงานดีแนว Action RPG ที่น่าสนใจไม่น้อย

ชี้เป้า The Ascent อีกหนึ่งเกมงานดีแนว Action RPG ที่น่าสนใจไม่น้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกแบบต่อเนื่องของงาน Inside Xbox ที่ทาง Microsoft ได้จัดไปเมื่อไม่นานมานี้มีการประกาศเปิดตัวเกมน่าสนใจมากมายที่เตรียมลงแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง Xbox Series X นั่นเอง โดยหนึ่งในเกมที่เปิดตัวแล้วคิดว่าน่าสนใจไม่แพ้เกมจากค่ายดังอื่นๆ ก็คือ The Ascent เป็นเกมน้องใหม่จากสตูดิโอไฟแรง Neon Giant ที่ร่วมมือกับตัวแทนจัดจำหน่าย Curve Digital ในเกมที่มีชื่อว่า The Ascent แล้วการเปิดตัวก็ได้มีการปล่อย Video Trailer ใหม่ออกมาให้ชมกันอีกด้วยงานนี้บอกเลยว่าฟินสุดๆ ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เน้นการเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนร่วมทีม

The Ascent เป็นเกมออนไลน์ที่เป็นของผู้พัฒนา Neon Giant แล้วได้มีการออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมจะมีทั้งโหมดการเล่นแบบ Solo คนเดี่ยวและแบบทีม Co-op สูงสุดได้ 3 คน ซึ่งตัวเกมที่จะนำเสนอในรูปแบบ Cyberpunk World มีเนื้อเรื่องน่าสนใจเมื่อมีองค์กรใหญ่ที่มีชื่อว่า The Ascent  เข้าครอบครองทุกอย่างในโลกซึ่งเขาจัดการระบบทุกอย่างของสังคม ความเป็นปลอดภัยความเป็นอยู่ แล้วอยู่ๆ The Ascent ก็หายไปทำให้เกิดความวุ้นวายในสังคม ระบบต่างๆ ที่เคยวางไว้หายผู้คนก็เริ่มเข้าสู่ยุคมืดอีกครั้ง แต่เอาจริงๆ ตัวเกมจะเปิดขายอีกหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam

โดยล่าสุดทาง IGN สื่อดังของเมืองนอกได้มีการเผยตัวอย่าง Gameplay แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 12 นาทีซึ่งแสดงให้เห็นถึงงานภาพกราฟิกเบื้องต้นว่าทางทีมพัฒนาอย่าง Neon Giant ได้ทำออกมาได้ดีแค่ไหน แต่สิ่งที่ตัวอย่างแสดงออกมาได้ชัดเจนที่สุดแล้ว เชื่อว่าเมื่อผู้เล่นดูแล้วคงคิดแบบเดียวกัน ก็คือความมันส์ของระบบ Action ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเมื่อได้เล่นเกมนี้ ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 3 การเล่นก็จะมีลักษณะคล้ายๆ กับเกมแนว Moba แต่เปลี่ยนเป็นแนว Shooting เท่านั้นเองแล้วตัวละครก็จะมีแม็กคานิกในรูปแบบต่างๆ ให้ใช้อีกด้วย

the-ascent-(3)

ดังนั้นแล้ว The Ascent ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมแบบ Action เดือดๆ Co-op คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถสามารถดึงความสนุกออกมาได้ไม่น้อย นอกจากนั้นตัวเกมก็ยังมีการปรับแต่งเปลี่ยนชุดของตัวละครได้หลายส่วนเพิ่มเกียร์ ที่หาได้จากการผจญภัยตามด่านต่างๆ ให้เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ แต่ผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าอุปกรณ์จะมีลักษณะไหนบ้าง แต่อย่างน้อยก็มีกำหนดเปิดตัวในปี 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook