Ubisoft ใจใหญ่แจกเกมฟรี 3 เกมถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Ubisoft ใจใหญ่แจกเกมฟรี 3 เกมถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Ubisoft ใจใหญ่แจกเกมฟรี 3 เกมถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้หลายๆ บริษัทก็มีการเปิดให้บริการพิเศษในช่วง COVID-19 ที่ทั่วโลกกำลังเจอกับปัญหากับการแพร่ระบาดที่ไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ ก็ทำได้เพียงป้องกันตัวเองจากสภาพแวดล้อมรอบข้างที่ตอนนี้กำลังอันตรายอยู่ โดยคนส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับบ้าน ละเว้นการออกไปสถานที่ชุมชนที่มีผู้คนเยอะ แล้วทีนี้ล่าสุดบริษัทเกมยักษ์ใหญ่เบอร์ต้นๆ ของโลกอย่าง Ubisoft ใจดีเอามาแจกให้เล่นฟรีอีกแล้วซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ Play Your Part, Play at Home ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทาง Ubisoft ช่วยเหลือคนที่อยู่กับบ้านให้หายเบื่อด้วยการส่งเกมใหม่ๆ มาให้เล่นฟรี

ubisoft-(2)

ในรอบนี้ Ubisoft เปิดให้ดาวน์โหลดเกมในโครงการ Play Your Part, Play at Home ตั้งแต่วันนี้ - 6 พฤษภาคม เท่านั้นมีเวลาจำกัดดังนั้นรีบไปกดรับก่อนที่จะสายไป รวมมูลค่าเกมทั้งหมด 1,210 บาทแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 เกมได้แก่ 

Assassin's Creed II (ราคา 270 บาท)

สำหรับแรกเป็นสุดยอดซีรี่ส์เรือธงของทางค่าย Ubisoft ความโด่งดังการันตีด้วยการพัฒนามาแล้วหลากหลายภาครวมไปถึงถูกจับไปทำเป็นภาพยนตร์ฉายโรงก็เคยมาแล้วสำหรับ Assassin's Creed แฟรชนไชส์นักฆ่าชื่อดังที่พึงมีการเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดในชื่อ Assassin’s Creed Valhalla แต่สำหรับภาคที่นำมาแจกนั้นจะเป็น Assassin's Creed II ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2010 สำหรับแพลตฟอร์ม PC ส่วนทางด้านเครื่องคอนโซลเปิดล่วงหน้าไปก่อนหนึ่งปี จะรับบทเป็น Desmond Miles นักฆ่าชื่อดังในอดีตที่เล่นจะได้เข้าไปสู่โลกในอดีต ณ ประเทศอิตาลีปี ค.ศ. 1476 ที่มีภารกิจมากมายให้ทำ แต่ข้อเสียของเกมนี้ก็คือถ้าคุณไม่ได้เล่นภาคแรกมา อาจจะไม่อินขนาดนั้นก็เป็นได้ 

Child of Light (ราคา 400 บาท)

ต่อมาเกมที่เปิดให้เล่นฟรีๆ ก็คือ Child of Light เกมแนว RPG ในรูปแบบงานภาพ 2D สไตล์งานภาพแบบนิทานสีน้ำประมาณนั้น ซึ่งตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง อาณาจักรของ Lemuria กำลังอยู่ในภาวะสิ้นหวังราชินี Black Queen ได้ขโมยพระอาทิตย์, ดวงจันทร์ และดวงดาวไป ทำให้องค์หญิงตัวน้อย Aurora ต้องออกเดินทางเพื่อนำแสงสว่างกลับมาสู่อาณาจักร Lemuria อีกครั้ง เกมนี้เหมาะสำหรับเด็กโตขึ้นมาหน่อยเพราะภายในเกมมีเนื้อหาและความซับซ้อนพอสมควรเด็กเล็กอ่านจะไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ผู้ใหญ่เองก็สามารถเล่นข้ามเวลาได้เพลินๆ ก็เกมฟรีละนะ

Rayman Legends (ราคา 540 บาท)

สุดท้ายก็เป็นเกม Rayman Legends เกมต่อสู้ Action ในรูปแบบ 3D ในมุมมองด้านข้างผจญภัยในด่านต่างๆ ที่มีหลากหลายสถานที่ และมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน ซึ่งมีลูกเล่นที่หลากหลายแบบเล่นเพลินๆ เป็นเกมที่แพงที่สุดใน 3 เกมใหม่ที่แจกฟรีในตอนนี้ของค่าย Ubisoft เคยเปิดตัวบนเครื่อง PS3, Wii U และ Xbox 360 มาก่อนแล้วด้วยใครสนใจก็ดาวน์โหลดกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook