Silent hill reboot เตรียมเปิดตัวบน PS5 เป็นครั้งแรก

Silent hill reboot เตรียมเปิดตัวบน PS5 เป็นครั้งแรก

Silent hill reboot เตรียมเปิดตัวบน PS5 เป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับ Silent Hill อบบฉบับ reboot ที่มีข่าวลืออย่างหนาหูจากทาง Sony ว่าจะนำตัวเกมส์กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในแบบฉบับ Playstation 5 ภายในเดือนพฤษภาคม 2020 อย่างแน่นอน รวมถึงทาง Dusk Golem และ KatharsisT สื่อสำนักวงในเกมเมอร์ที่น่าเชื่อถือ ได้ออกมาแสดงความเห็นยืนยันข่าวลือนี้ว่าเป็นความจริงเช่นกัน

Silent Hill reboot ถือเป็นตัวเกมส์ที่ถูกผลิตในแนววิดีโอเกมส์แนวผจญภัยผสมผสานสยองขวัญ ถูกออกแบบโดยชาวญี่ปุ่นทั้ง ฮิเดโอ โคจิมะ และ ไคชิโร่ โทยามะ ที่มีจินตนาการในการถ่ายทอดชวนให้ได้ขนลุกที่เป็นเอกสิทธิ์จากทาง โคนามิ ประเทศญี่ปุ่น เคยวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 บนเครื่องเพลย์สเตชั่น 2 ก่อนหน้านี้ และประสบความสำเร็จจนมีภาคแยกและแบบฉบับภาพยนตร์จนถึงทุกวันนี้

สำหรับตัวเกมส์นั้นถูกออกแบบมาโดย Kojima Production ที่พัฒนาให้มีการเล่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเรื่องของการบิ้วท์อินทั้งบรรยากาศที่ตอนกลางวันจะถูกปกคลุมไปด้วยหมอกจางๆ และในตอนกลางคืนมืดมิด มีเพียงไฟฉ่ายเป็นอาวุธข้างกาย และยังถูกนำเสนอถึงการหนีเอาชีวิตรอดจากเหล่าสัตว์ประหลาดผสมผสานกับฉากที่นำเสนอได้อย่างลงตัว

อย่างไรก็ดีนั้นทางต้นสังกัดอย่าง KONAMI นั้นยังไม่ได้ออกมาพูดในเรื่องนี้แต่อย่างใด เหล่าแฟนๆคงต้องติดตามข่าวคราวเกมส์สุดอลังการนี้ต่อไป โดยตัวเกมส์ Silent Hill ภาคปกตินั้นปัจจุบันทำออกมาให้เล่นกันแล้ว สามารถไปเล่นชวนให้คลายเหงากันได้ทั้งในระบบ Playstation 2-4 , Xbox-one และ Microsoft window เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook