5 อันดับ Pokemon ที่น่ากอดที่สุดใน Generation 1 และ 2

5 อันดับ Pokemon ที่น่ากอดที่สุดใน Generation 1 และ 2

5 อันดับ Pokemon ที่น่ากอดที่สุดใน Generation 1 และ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokemon เป็นแฟรนไชส์ที่ถือว่าใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยจุดเริ่มต้นมาจากเกมจนตอนหลังความนิยมทำให้มีการผลิตสินค้าในรูปแบบต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น หนังสือการ์ตูน อนิเมชั่นทั้งแบบ Season และ The Movie รวมไปถึงเกมในแพลตฟอร์มต่างๆ ที่มีการพัฒนาตลอดทั้งปี แล้วแน่นอนจุดขายของซีรี่ส์นี้ก็หนีไม่พ้นเหล่าโปเกมอนสุดน่ารักที่จะมีให้เห็นสายพันธ์ใหม่ๆ อยู่เสมอแต่รอบนี้จะเขานำเสนอในหัวข้อ 5 อันดับ Pokemon ที่น่ากอดที่สุดใน Generation 1 และ 2 ของซีรี่ส์โปเกมอจะมีตัวอะไรบ้างไปรับชมกันเลยว่ามีตัวไหนตรงกับความชอบของเพื่อนๆ บ้าง

5. Sentret

pokemon_(6)

Sentret เป็นโปเกมอนที่มักถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นตัวเริ่มต้นของเกมเท่านั้นอารมณ์แบบ Normal-type ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่ในเรื่องของความสามารถแต่ถ้ามาพูดถึงองค์ประกอบแล้วแนวคิดในการสร้างตัวโปเกมอนนี้ขึ้นมาก็ถือว่ามันน่าสนใจทันทีเพราะพื้นฐานน่าจะมาจากตัวแรคคูน ซึ่งการออกแบบมีการปรับโครงสร้างให้อ้วนดูน่ารักหางใหญ่ตัวกลม เห็นแล้วน่ากอดเชียว

4. Teddiursa

pokemon_(5)

อันดับ 4 ของการจัดความน่ารักในการกอดยกให้กับ Teddiursa หมีหน้าพระจันทร์เสี่ยวที่ในร่างแรกบอกเลยว่าโคตรน่ารักดูเหมือนไม่มีพิษมีภัยเท่าไหร่ ตัวเล็กๆ น่ากอดเหมือนตุ๊กตาหมีตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งทางคนออกแบบก็เอาแนวคิดเกี่ยวกับดวงจันทร์มาประกอบกับการสร้างออกแบบบซึ่งสามารถวิวัฒนการ Evolve เป็น Ursaring หมียักษ์ตัวใหญ่ที่มีเครื่องหมายวงกลมเหมือนกับพระอาทิตย์ที่ท้อง

3. Eevee

pokemon_(4)

สำหรับเจ้าโปเกมอนตัวนี้คงปฏิเสธไม่ได้ทันทีว่าเป็นตัวละครที่น่ารักเป็นอันดับต้นๆ ของซีรี่ส์ Pokemon อีกหนึ่งตัวกลายเป็นมาสคอตของเกมตัวที่สองไปอย่าง Eevee หรือที่คนไทยเรียกว่า "อีวุย" จุดเด่นของโปเกมอนตัวนี้ก็คือสามารถวิวัฒนาการเป็นร่างต่างๆ ได้หลายแบบจึงเป็นตัวที่เกมเมอร์ชื่นชอบสามารถเปลี่ยนเป็นธาตุอะไรก็ได้ที่ตัวเองต้องการแล้วแต่ละตัวยังคงความเท่แบบฉบับของอีวุยอยู่ แล้วในเวอร์ชั่นร่างแรกก็ต้องยอมรับว่ามันน่ารักแบ๊วสุดๆ

2. Growlithe

pokemon_(3)

บอกตรงๆ ตัวโปเกมอนอันดับที่ 2 ดูแล้วไม่รู้ว่าจะเรียกว่าสุนัขหรือสิงโตดีแต่เชื่อว่าทางผู้ออกแบบก็คงเอาสายพันธ์ของ สุนัข กับ สิงโตมาผสมกันก็กลายมาเป็น Growlithe ที่หางของมันฟูน่าหนุน มีขนที่อกลองจิตนาการว่าเป็นสัตว์จริงๆ ก็คงหลงรักได้ไม่ยาก เห็นแล้วอยากหลุดเข้าไปในเกมแล้วนอนกอดจัง

1.Pikachu

pokemon_(2)

สุดท้ายหนูสายฟ้า Pikachu ตัวละครเอกของเรื่องที่คงไม่มีเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกตัวนี้มา ความน่ารักสไตล์กวนๆ ของของปิกาจูก็คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เมื่อไหร่ที่เราเห็นโปเกมอนตัวนี้จะรู้ทันทีว่าคือตัวละครจากแฟรนไชส์อะไรไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็จะรู้จักเป็นอย่างดี ดังนั้นโปเกมอนที่น่ากอดที่สุดก็คงต้องยกให้เจ้าหนูสายฟ้าตัวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook