ผู้เล่น Animal Crossing ทำเงินได้หลายแสนบาทจากการขายของในเกม

ผู้เล่น Animal Crossing ทำเงินได้หลายแสนบาทจากการขายของในเกม

ผู้เล่น Animal Crossing ทำเงินได้หลายแสนบาทจากการขายของในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Animal Crossing: New Horizons หรือเกมที่หลายคนกำลังใช้ชีวิตบนเกาะใน Nintendo Switch อยู่ในขณะนี้ นับเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก ในการที่จะหาเงินมาตกแต่งบ้านหรือเกาะของตัวเองให้สวยงามตามที่ต้องการ แต่ในขณะที่หลายคนกำลังตกปลาจับแมลงกันแบบหามรุ่งหามค่ำ กลับมีผู้เล่นบางส่วนที่เล็งเห็นช่องทางทำรายได้ ด้วยการขายไอเท็มในเกมบนเว็บไซต์ eBay เพื่อแลกกับเงินในชีวิตจริง



ภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะสามารถซื้อของต่างๆ ได้ด้วยเงินสกุล Bell และ Nook Miles โดยจะมีไอเท็มหนึ่งที่เรียกว่า Nook Miles Tickets ซึ่งเป็นไอเท็มที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถใช้ในการเดินทางไปยังเกาะอื่นในเกม และเพิ่มโอกาสเจอไอเท็มใหม่ๆ หรือฟาร์มเงินในเกมได้ด้วย ด้วยความที่มันกลายเป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องใช้และต้องการมากที่สุด ผู้เล่นเกมส่วนหนึ่งจึงได้นำตั๋ว Nook Miles มาขายให้กับผู้ที่สนใจ และสามารถทำเงินไปแล้วได้มากกว่า $6700 หรือมากกว่า 2 แสนบาทไทย จากการขายให้ผู้เล่นคนอื่นแล้วกว่า 300 ราย นับตั้งแต่ที่เกมได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 เมษายนเป็นต้นมา

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นเกมที่ไม่มีระบบ Microtransactions สำหรับการเติมเงินในเกม แต่ผู้เล่นบางกลุ่มก็ยังต้องการที่จะเล่นเกมของเขาให้เร็วขึ้นกว่าเดิมอีกไม่มากก็น้อย เพื่อที่จะได้ของที่ต้องการมาให้เร็วที่สุด เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการรวยทางลัด ธุรกิจการค้าขายนี้จึงได้กำเนิดขึ้นมา ทั้งนี้ทาง Nintendo ก็ยังไม่มีมาตรการอะไรเกี่ยวกับการซื้อขายดังกล่าวในตอนนี้ ซึ่งถ้าหากมีการปิดกั้นการส่งของให้กันระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ก็อาจจะเป็นปัญหากับผู้ที่เล่นเกมด้วยกันตามปกติทันที หรือไม่บางทีทาง Nintendo ก็อาจจะต้องยอมปล่อยให้มีการซื้อขายต่อไป เช่นเดียวกับที่เคยมีมาในเกมภาคก่อนก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook