Sony เปิดตัวกองทุนมูลค่า $100 ล้าน เพื่อช่วยเหลือผู้ทีไดรับผลกระทบของ COVID-19

Sony เปิดตัวกองทุนมูลค่า $100 ล้าน เพื่อช่วยเหลือผู้ทีไดรับผลกระทบของ COVID-19

Sony เปิดตัวกองทุนมูลค่า $100 ล้าน เพื่อช่วยเหลือผู้ทีไดรับผลกระทบของ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยบริษัท Sony Corporation ได้เปิดเผยว่าได้เปิดตัว $100 ล้านหรือประมาณ 3,300,000,000 ล้านบาทไทย กองทุนบรรเทาทั่วโลกเพื่อช่วยให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดย COVID-19 การแพร่ระบาดกองทุนได้รับการประกาศในการแถลงข่าวจาก Sony

ซึ่งรายละเอียดของกองทุนสงเคราะห์ Sony Global Relief Fund สำหรับ COVID-19 ซึ่งมันน่าสังเกตว่า Sony Interactive Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผิดชอบ PlayStation ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัทในเครือ Sony Corporation ที่มาของข่าวนี้มีที่มาจากบริษัทโดยทางบริษัทเปิดเผยว่ามันจะได้รับการสนับสนุนความพยายามบรรเทา COVID-19 ในสามด้านหลัก:

"ความช่วยเหลือสำหรับบุคคลที่มีส่วนร่วมในการแพทย์แนวหน้าและความพยายามในการตอบคำถามแรกที่จะต่อสู้กับไวรัสการสนับสนุนสำหรับเด็กและนักการศึกษาที่ตอนนี้ต้องทำงานจากระยะไกลและการสนับสนุนสำหรับสมาชิกของชุมชนสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมบันเทิง"

$10 ล้านของกองทุนจะถูกจัดสรรให้กับองค์กรต่าง ๆ เช่น องค์การแพทย์ไร้พรมแดน (Medecins Sans Frontieres), ยูนิเซฟ (UNICEF) และ COVID-19 เพื่อตอบสนองความเป็นปึกแผ่น Sony กำลังมองหาวิธีที่จะใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการสูญเสียโอกาสทางการศึกษาทั่วโลกในขณะที่โรงเรียนปิดตัวลงและครูและนักเรียนถูกบังคับให้แยก คำแถลงยังระบุอีกว่ามันกำลังดำเนินการเพื่อสนับสนุนชุมชนสร้างสรรค์ใน"เพลงรูปภาพเกมและแอนิเมชัน"

โดยคุณKenichiro Yoshida(เคนอิจิโร่ โยชิดะ) ผู้บริหารระดับสูงของ Sony Corporation ได้แถลงการว่า มีข้อความสนับสนุนสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส “เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในฐานะบริษัทระดับโลกเพื่อสนับสนุนบุคคลในแนวหน้าของการต่อสู้กับ COVID-19 เด็กๆที่เป็นอนาคตของเราและผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนสร้างสรรค์” คุณKenichiro Yoshidaกล่าว


สิ่งนี้ตามมาจากบริษัทอื่นๆในอุตสาหกรรมเกมที่กำลังทำอะไรเพื่อช่วยต่อสู้กับโรคระบาดและให้การสนับสนุนบุคลากรด้านสุขภาพทั่วโลก Nintendo เพิ่งบริจาคหน้ากากช่วยหายใจเกือบ 10,000 เครื่องแก่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในวอชิงตันและ CD Projekt Red บริจาคเงินเกือบ1 ล้านเหรียญเพื่อช่วยต่อสู้กับ COVID-19 ในประเทศโปแลนด์ IGN กำลังส่งเสริมความปลอดภัยและความเป็นบวกสำหรับผู้อ่านของเราทุกคนในช่วงการระบาดใหญ่ครั้งนี้ อ่านเคล็ดลับของเราเกี่ยวกับวิธีช่วยเหลือและรักษาความปลอดภัยในช่วงการระบาดของ COVID-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook