อยู่บ้านฉลองเทศกาล Easter กับเกม Big Farm ช่วยลดการระบาดของ COVID-19

อยู่บ้านฉลองเทศกาล Easter กับเกม Big Farm ช่วยลดการระบาดของ COVID-19

อยู่บ้านฉลองเทศกาล Easter กับเกม Big Farm ช่วยลดการระบาดของ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่สถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ระบาดอย่างรุนแรงเช่นนี้ การจัดงานหรือเทศกาลต่างๆก็ต้องทยอยยกเลิกกันหมด เพื่อไม่ให้มีการรวมกลุ่มคนที่อาจก่อให้เกิดการระบาดของเชื้อมากขึ้น อย่างเช่นเทศกาลสงกรานต์ของไทยที่ถูกยกเลิกไปแล้วแต่ว่าในขณะเดียวกันก็มีเทศกาลอีกเทศกาลของชาวตะวันตก ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกับวันสงกรานต์ของไทยเรา แต่เทศกาลนี้สนับสนุนให้คนอยู่บ้าน ใช้เวลาทำกิจกรรมในครอบครัวแทน ใช่แล้วเทศกาล Easter นั่นเอง และ Big Fram เกมปลูกผักแสนสนุกของเราก็จะมีกิจกรรมจากเทศกาล Easter มาให้ร่วมสนุกกันในเดือนเมษายนนี้ ทั้งลดแลกแจกแถม

เล่นเกม Big Farm คลิกเลย!

กิจกรรม Easter Gift แจกกันฟรีๆไม่มีขั้นตอน

รายละเอียดกิจกรรม - ชาวสวนทุกคนที่เล่นเกม Big Farm รับไปเลยทันที "An eggcellent plan" สิ่งก่อสร้างประดับฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นชาวสวนหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ขอเพียงมีเลเวล 6 ขึ้นไปก็พอ

กำหนดการของกิจกรรม - ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 14 เมษายน 2020 ของรางวัลจะส่งให้หลังจากที่ชาวสวนได้ Log in เข้ามาในเกมช่วงเวลากิจกรรม ภายใน 24 ชั่วโมง

กิจกรรม Easter Collect & Search Event

พูดถึงเทศกาล Easter สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการตามล่าหาไข่หลากสีที่ซ่อนไว้ ซึ่งในเกม Big Farm ก็จะใช้ชาวสวนได้สนุกกับการสะสมและตามหาของที่ซ่อนอยู่ มาแลกของรางวัลกัน

รายละเอียดกิจกรรม

- Easter Collect ให้เก็บสะสมช็อคโกแลตจากการทำฟาร์ม ไม่ว่าจะปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ หรือแปรรูป เมื่อสะสมของได้ครบตามที่กำหนดก็จะได้รับรางวัล

- Easter Search ให้ชาวสวนทุกคนร่วมมือกันตามหาของที่ซ่อนอยู่ในจุดต่างๆของเกม ซึ่งจะมีซ่อนไว้วันละ 3 ชิ้น เมื่อสามารถหาได้ครบตามกำหนด เกมก็จะแจกของให้กับชาวสวน ตามลำดับ Milestone ที่ตั้งไว้

กำหนดการของกิจกรรม วันที่ 4 - 14 เมษายน 2020

กิจกรรม Easter Sale

โปรโมชั่นช่วง Easter เมื่อซื้อเงินแคช หรือสินค้าจาก Cash Shop จะได้รับแถมมูลค่ามากขึ้นกว่า 300%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook