ส่องท่วงท่า Fahkumram ตัวละครใหม่นักมวยสายโหด Tekken 7

ส่องท่วงท่า Fahkumram ตัวละครใหม่นักมวยสายโหด Tekken 7

ส่องท่วงท่า Fahkumram ตัวละครใหม่นักมวยสายโหด Tekken 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมต่อสู้ (Fighting) เป็นอีกหนึ่งรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตมีประวัติการสร้างมาอย่างยาวนานและหนึ่งเกมซีรีส์เกมที่อยู่มาอย่างยาวนานเคียงคู่กับ "เกม" มาเลยก็คือ Tekken หนึ่งในเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันซึ่งตอนนี้ดำเนินมาถึงภาคที่ 7 เป็นผลงานของค่าย Bandai Namco ซึ่งพวกเขาจะปล่อยตัวละครใหม่ๆ มาอัปเดตอยู่เสมอในรุปแบบ DLC และตัวละครล่าสุดสัญชาติไทยมีพื้นฐานวิธีการต่อสู้มาจากศิลปะประจำชาติอย่าง แม่ไม้มวยไทย อยู่ในรูปแบบตัวละครภายในเกมที่มีชื่อว่า Fahkumram (ฟ้าคำราม) จะปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 24 มีนาคม 2020 ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแพทช์ล่วงหน้าไว้แล้ว

สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหวหรืออยากจะเล่นท่าทางการต่อยเตะของ Fahkumram (ฟ้าคำราม) ที่ หมัด เท้า เข่า ศอก มีครบถ้วนทุกท่วงท่าศิลปะประจำชาติอย่างเรา โดยตัวละครนี้จะให้เสียงพากษ์เป็นภาษาไทยด้วยเพิ่มความฟินเข้าไปอีก ในตัวอย่างเราจะเห็นตั้งแต่ Rage Art และ Rage Drive ท่าไม้ตายรวมไปถึง Movelist ต่างๆ ว่ามีอะไรบ้างให้เรากดเพื่อไว้ศึกษาหาคอมโบ เชื่อว่าเหล่านักแข่ง Pro Player คงใช้เวลาไม่นานในการศึกษาเพื่อคิดคอมโบอย่างแน่นอน

 tekken7(3)

ประวัติของฟ้าคำราม เด็กหนุ่มที่โชคไม่ดีโดนฟ้าผ่าตั้งแต่ยังเด็ก แต่นั้นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น ร่างกายใหญ่โต กำยำ และวิชามวยไทยที่ฝึกฝนตั้งแต่เด็กจนทำให้เขากลายเป็นแชมป์มวยไทยตั้งแต่อายุ 18 ปี หลังจากนั้นเขาก็มีครอบครัวพร้อมลูกสาว 1 คนแต่แล้วก็มีกลุ่มปริศนามาขอให้เขาล้มมวย ซึ่งทางฟ้าคำรามไม่ยอมและต่อยคู่ต่อสู้สลบไปแบบสบายๆ แล้วกลุ่มคนดังกล่าวก็จะมาไล่ฆ่าเขา แต่ด้วยทักษะเป็นเลิศจึงไม่สามารถทำไรเขาได้ แต่แล้วเขาก็ถูกจับ และกลายเป็นอาวุธสังหารเพื่อต่อสู้ปลดปล่อยตัวเองและครอบครัว

tekken7(2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook