มาชม Mod จากเกม Serious Sam Fusion ทำเป็นฉากนรกแบบ DOOM

มาชม Mod จากเกม Serious Sam Fusion ทำเป็นฉากนรกแบบ DOOM

มาชม Mod จากเกม Serious Sam Fusion ทำเป็นฉากนรกแบบ DOOM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเกมตระกูล FPS นั้น หลายๆคนน่าจะต้องเคยผ่านเกมระดับตำนานอย่าง Serious Sam และ DOOM กันมาแล้วทั้งคู่ แต่จะเป็นอย่างไร ถ้าหากว่ามี Mod ที่สามารถเปลี่ยนให้ดินแดนไอยคุปต์แห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ กลายมาเป็นแดนนรกแบบเดียวกับเกม DOOM วันนี้ทีมงานจะพาไปชม Mod ที่จะเปลี่ยนให้เกมลุงแซมผู้เคร่งเครียดให้โหดยิ่งกว่าเดิม รับประกันว่า Mod ตัวนี้โหดสะใจคอเกมสไตล์ Hardcore อย่างแน่นอน

 

สำหรับ Mod ตัวนี้มีชื่อว่า Serious DOOM: Hell In Egypt ที่นำเกมทั้ง 2 เกมนี้มารวมกันเป็นเกมเดียว พัฒนาโดยผู้ใช้ Steam ที่ชื่อว่า Danny S. โดยเนื้อหาภายใน Mod ตัวนี้จะทำการเปลี่ยนให้เกมลุงแซมปืนโต ตลุยเอเลี่ยนจากต่างมิติ มาเป็นการแบกปืนไปตลุยกับกองทัพปีศาจที่ผุดขึ้นมาจากนรก ซึ่งบรรดาภาพบางส่วนนั้น ทางผู้พัฒนา Mod นั้นได้หยิบยืมมาจากเกม DOOM: Eternal เช่น จุด Jump สูง, เครื่องเคลื่อนย้ายมวลสาร, เสาหมุน บรรดาเอฟเฟกต์ของอาวุธต่างๆ รวมไปถึง HUD ของตัวเกมฉบับดั้งเดิม

 

เมื่อได้ทำการติดตั้งลงไปยังเกม Serious Sam Fusion แล้วก็จะทำการเปลี่ยนให้บรรยากาศของเกมนั้นร้อนระอุขึ้นมาทันที เมื่อผู้เล่นได้เปลี่ยนบทบาทจากลุงแซมมาเป็น Doomguy ซึ่งข้อดีที่ 2 เกมนี้มีเหมือนกันอย่างหนึ่งก็คือระบบ Gameplay ที่มีความรวดเร็ว เมื่อเทียบกับเกม FPS ในตลาด ต้องบอกว่าทั้ง 2 เกมนี้มีระบบการเล่นที่ว่องไวกว่าเกมอื่นๆ โดยมาก จึงไม่แปลกที่เมื่อติดตั้ง Mod เข้าไปแล้ว จะรู้สึกว่าความเร็วของการเล่นนั้นแทบไม่แตกต่างกันเลยซักนิด

 

สำหรับใครที่มีเกมเวอร์ชั่นนี้แล้ว สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Mod ดังกล่าวได้ตามลิงค์ที่แปะไว้ทางด้านล่างกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีตัวเกมก็สามารถเข้าไปซื้อเกมนี้มาก่อนได้ เพียงแค่ 315 บาทเท่านั้น

ซื้อเกม Serious Sam Fusion ได้ที่นี่

 

โหลด Mod Serious DOOM: Hell In Egypt ได้ที่นี่

https://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=1429124090

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook