6 สถานที่สุดเดือด Call of Duty: Warzone ที่ลงแล้วมีประเด็นแน่นอน

6 สถานที่สุดเดือด Call of Duty: Warzone ที่ลงแล้วมีประเด็นแน่นอน

6 สถานที่สุดเดือด Call of Duty: Warzone ที่ลงแล้วมีประเด็นแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้เกมอะไรก็สู้ Call of Duty: Warzone ไม่ได้หลอกที่กระแสมารองหยุดไม่อยู่จริงๆ เกมเมอร์หลายคนก็ทยอยเริ่มดาวน์โหลดมาทดสอบกันเรื่อยๆ อย่างว่าจากเกมราคา 1,800 บาทในชุดเริ่มต้นจนตอนนี้เปิดให้เล่นฟรี ถึงแม้ว่าจะไม่เปิดทุก Content ก็ตามแต่องค์ประกอบรวมๆ ก็ยังคงเป็นเกม Call of Duty Modern Warfare อยู่ดีที่รวดเร็วไม่ต้องฟาร์มเยอะเกมไว สายยิงแนว FPS ต้องถูกใจสิ่งนี้แล้วครั้งนี้ทาง Sanook Game ชี้เป้า 6 สถานที่สุดเดือนที่ลงกี่รอบมาให้บวกแน่นอน ใครชอบบวกตั้งแต่ต้นเกมห้ามพลาด 6 ที่นี้จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

อันดับ 1

cod_warzone_(2)

ที่คิดว่าเดือดสุด นัวสุดมั่วที่สุดแล้วก็คือ Boneyard ซากเครื่องบิน ที่มุมอับเยอะมาก จุดหลบเยอะแล้วที่สำคัญคนลงเยอะมาก ยิ่งถ้าเครื่องบิน บินผ่านในช่วงแรกด้วยแล้วบอกเลยยิ่งสนุก เพราะตัวส่วนของสถานที่นี้มีขนาดเล็กไม่กว้าง บนด้านบนไม่ค่อยมี ทำให้การเล่นในนี้ไม่ยาก เท่ากับส่วนอื่นๆ ชอบบวกแบบวัดเลียบลองเลย

อันดับ 2

ต่อมาค่ายทหารศูนย์ฝึก ร.ด. อย่าง Military Base ฐานทัพทหารที่มีขนาดใหญ่แต่เอาจริงๆ คนจะลงเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสถานที่นี้เท่านั้นทำให้คนมันกระจุกอยู่เป็นก้อนเดินไปทางไหนก็มี ดังนั้นการจะเล่นในส่วนนี้จะต้องลงกับเพื่อนช่วยกันแยกแล้วลำบากมาก เตือนไว้ก่อนเดี๋ยวหาว่าไม่บอกกัน

อันดับ 3

cod_warzone_(1)

สำหรับแผนที่ส่วนนี้ Quarry ผู้เล่นเก่าอาจจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีเพราะเป็นหนึ่งในแผนที่ Ground War ของ Call of Duty Modern Warfare ที่จะมีตึกเยอะ มุมอับมากมาย เป็นหนึ่งสถานที่ ที่มองว่าเล่นยากเป็นอันดับต้นๆ มุมสูงก็มีเยอะ พื้นดินก็ที่แอบบาน แต่เกมเมอร์ก็ชอบลงกันเพราะยังไงแล้วคนที่ลงไปก็ประสบปัญหาเดียวกันทั้งหมด

อันดับ 4

cod_warzone_(1)_1

Farmland เป็นหมู่บ้านของคนชนบทที่เงียบสงบแต่เมื่ออยู่ใน WarZone กลายเป็นสถานที่สุดอันตราย มันจะคล้ายๆ กับตัว Boneyard ที่เป็นสถานที่ขนาดเล็กแต่มีความยาว มุมด้านสูงน้อยนักที่คนจะขึ้นไปแอบ เดินยิงง่าย มุมแอบไม่เยอะมีแต่บ้านเต็มไปหมด แต่เป็นสถานที่เดือดคนลงเยอะสนุกดี

อันดับ 5

Downtown มหานครที่เต็มไปด้วยตึกซอกซอยมากมาย เสน่ห์ของสถานที่นี้ที่จะทำให้เหล่ามือแม่นปืนสไนเปอร์หลงรักก็คือตึกที่สูงเฉียดฟ้า มีอยู่หลายตึก ยิงแลกกันระหว่างสไนเปอร์วัดเหลี่ยมกันไปเลย แต่ข้อเสียคือเวลายิงเพลินๆ อาจจะโดนทีมอื่นๆ เดินขึ้นมายิงหลังก็เป็นได้

อันดับ 6

cod_warzone_(3)_1

สุดท้าย Airport สนามบินที่มีตึกใหญ่กับพื้นที่โล่งล้อมรอบ ซึ่งผู้คนส่วนมากจะลงในโซนสนามบินกันแล้วข้างในก็กลายเป็นสนามรบขนาดย่อมๆ ที่มีพื้นที่หลายชั้นมุม เล่นเยอะ ให้ความรู้สึกตื่นเต้นวัดเหลี่ยมคมกันดี ซึ่งจะมีทีมเข้ามาแจมต่อเนื่อง ใครต้องการยิงเดือดๆ น่าจะตอบโจทย์ไม่น้อย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook