รวมสุดยอดเกมแนวซอมบี้บนเครื่อง PC แบบละเอียด Part 4

รวมสุดยอดเกมแนวซอมบี้บนเครื่อง PC แบบละเอียด Part 4

รวมสุดยอดเกมแนวซอมบี้บนเครื่อง PC แบบละเอียด Part 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาละครับมาถึงพาร์ทสุดท้ายกันแล้วกับ รวมสุดยอดเกมแนวซอมบี้บนเครื่อง PC ก็หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมซอมบี้เล่นกัน เพราะมันมีหลายเกมมากจริงๆ ก็อาจจะทำให้เลือกกันไม่ถูกบ้าง พาร์ทสุดท้ายของบทความนี้จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันครับ



Dead Space 2
ต้องบอกว่าเกมซอมบี้มีหลากหลายรูปแบบ แต่เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่นออกไปอย่างสิ้นเชิง Dead Space คืออีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมแนวยิงซอมบี้ มีความเป็นไซไฟ และความหลอนที่สุดขั้วหัวใจ ในเกม Dead Space 2 คุณต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Necromorphs คุณจะได้รับบทเป็นตัวเอกอย่าง Isaac ที่ต้องไปตามหาต้นต่อของ Necromorphs  โดยเกมภาคสองนั้นถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากของซีรีส์เกมนี้ ด้วยเนื้อหาของเกมที่ปมต่างๆให้คอยติดตามและบรรยากาศเกมที่ต้องบอกเลยว่ายุคนั้นถือว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวที่สุดเลยก็ว่าได้ ถ้าหากคุณชื่นชอบเกมแนวไซไฟสยองขวัญ Dead Space 2 จะต้องเป็นอีกเกมที่คุณไม่ควรพลาด



Dead Rising 2
อีกหนึ่งเกมโปรดของผู้เขียนเลยว่าก็ว่าได้กับเกม Dead Rising 2 ถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบการไล่ฆ่าซอมบี้แบบเป็นฝูงจะต้องถูกใจ ตัวเกมนั้นจะดำเนินเรื่องภายในห้างสรรพสินค้า ผู้คนในห้างกลายเป็นซอมบี้ ตัวเอกอย่าง Chunk Greene จะต้องเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ และช่วยเหลือเหล่ากลุ่มผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ นอกจากนี้ตัวเขายังต้องคอยหาสิ่งที่เรียกว่า Zombrex ยาที่จะคอยรักษาลูกสาวของเขาจะการติดเชื้อซอมบี้ ความสนุกของเกมนี้ คือการที่เราได้สร้างอาวุธชนิดต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเอาไฟฉายกับเพชรมาผสมกัน ก็ได้จะเป็นดาบเลเซอร์ หรือถ้าคุณเอามีดมาใส่ถุงมือนักมวย คุณจะได้นวมติดมีด ด้วยอาวุธแตกละชิ้นของเกมนี้มันจะทำให้คุณสนุกอย่างแน่นอน แต่อาวุธบางชิ้นก็อาจจะไม่ถูกใจคุณสักเท่าไรนัก ตัวเกมเพลย์ถือว่าสนุกอย่างมาก การโจมตีมีความลื่นไหล ความโหดก็ถือว่าถูกใจผู้เขียนอย่างมาก เลือดสาดกันแบบกระจุยกระจาย แต่ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นอาจจะเบาสมองพอสมควร ถ้าหากเล่นเสพเนื้อเรื่องอาจจะไม่ถูกใจสักเท่าไรเพราะเนื้อเรื่องเกมนี้มันค่อนข้างจะกาวนิดๆ



Plants vs. Zombies
ถ้าหากคุณไม่ชอบเกมซอมบี้แบบเลือดสาด ฆ่ากันให้ตายไปข้างหนึ่ง ขอแนะนำให้รู้จักกับเกม Plants vs Zombies อีกหนึ่งซีรีส์ยอดฮิตที่หลายคนจะต้องเคยเล่นอย่างแน่นอน จุดเด่นของเกมนี้คือกราฟิกที่สดใส อายุน้อยแค่ไหนก็ไม่มีรุนแรง ตัวเกมจะเป็นแนววางแผน คุณจะได้สนุกกับการสร้างเหล่าต้นไม้ชนิดต่างๆมาป้องกันบ้านของคุณจากเหล่าซอมบี้
ซึ่งซอมบี้แต่ละชนิดก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ส่วนพืชเองก็มีความสามารถที่หลากหลายไม่แพ้กันพืชไม้บางชนิดก็อาจจะแพ้ทางซอมบี้บางประเภท ทำให้แต่ละด่านนั้นคุณต้องวางแผนดีๆว่าจะเอาพืชแบบไหนมาแก้ทาง เป็นอีกเกมที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องเคยเล่นกัน แต่ถ้าไม่เคยก็ลองไปหาเล่นกันนะครับสนุกแน่นอน แถมเป็นเกมที่เหมาะกับการเล่นคลายเครียดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook