Nomura ยืนยันเพิ่ม! FF7 reamke จะไม่มีตัวละครจากภาคเสริมใดๆ

Nomura ยืนยันเพิ่ม! FF7 reamke จะไม่มีตัวละครจากภาคเสริมใดๆ

Nomura ยืนยันเพิ่ม! FF7 reamke จะไม่มีตัวละครจากภาคเสริมใดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโดนแฟนๆบ่นเรื่องตัวละคร Red XIII จะไม่สามารถเล่นได้ในเกม Final Fantasy VII Remake กันไปแล้ว ดูเหมือนจะมีเรื่องน่าผิดหวังมากกว่านั้นตามมาอีกไม่น้อย โดยทาง Tetsuya Nomura ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ในเกม Final Fantasy VII Remake จะมีการตัดตัวละครออก โดยเฉพาะพวกตัวละครจากภาคเสริมต่างๆ จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเกม Final Fantasy VII Remake

รายชื่อภาคเสริมต่างๆของเกม Final Fantasy VII 

  • Before Crisis -Final Fantasy VII- (2004)
  • Final Fantasy VII: Advent Children (2005)
  • Dirge of Cerberus -Final Fantasy VII- (2006)
  • Dirge of Cerberus Lost Episode -Final Fantasy VII-  (2006)
  • Crisis Core -Final Fantasy VII- (2007)
  • Final Fantasy VII: Advent Children Complete (2009)

Tetsuya Nomura: “No characters from it appear in this game, but certain elements from it are touched upon in a certain way. Moreover, it’s not part of Compilation of Final Fantasy VII, but there are character(s) from Nojima’s sidestory novel Final Fantasy VII The Kids Are Alright who appear in the game.”

แต่ตามที่คุณ Nomura กล่าว นั้นยกเว้นจะมีตัวละครจากนิยายภาค Final Fantasy VII The Kids Are Alright ที่จะมีบทในเกม Final Fantasy VII Remake ด้วย โดยนิยายเล่มนี้เป็นเนื้อเรื่องเสริมช่วงหลังเกมภาคหลักจบไป เป็นช่วงเวลารอยต่อก่อนจะถึงภาพยนตร์ภาค Advent Children นอกจากนี้ยังยกเว้นอีกตัวละครคือ Zack ที่จะมีบทโผล่ในเกมแน่นอน เพราะตัวเกมดั้งเดิมก็เป็นตัวละครที่มีบทในช่วงย้อนความหลังนั่นเอง

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ว่าตัวละครจากภาคเสริมจะไม่มีบทเสียทีเดียว เพราะยังมี Final Fantasy VII Remake ภาคต่อทียังพัฒนาเพิ่มอีก ไม่แน่ว่าอาจจะนำมาใส่เพิ่มในภาคต่อหลังจากนี้ก็ได้

เพิ่มเติม Nomura บอกปิดท้ายว่า ตอนนี้ Final Fantasy VII Remake พัฒนาเกมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการผลิตเท่านั้น เตรียมเล่นกันได้เลยในวันที่ 10 เมษายน 2020 เฉพาะใน PS4 ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook