หลุด!ข้อมูลตัวละครเกม Cyberpunk 2077 จากแฟนสาว Elon Musk

หลุด!ข้อมูลตัวละครเกม Cyberpunk 2077 จากแฟนสาว Elon Musk

หลุด!ข้อมูลตัวละครเกม Cyberpunk 2077 จากแฟนสาว Elon Musk
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วว่าแฟนสาวของ Elon Musk ชื่อ Claire Elise Boucher หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Grims นักร้อง นักดนตรี อายุ 31 ปี จะมีส่วนร่วมในเกม Cyberpunk 2077 จากที่เธอเข้ามาแสดงโชว์ชื่อ 4ÆM ให้กับเกม Cyberpunk 2077 และได้ประกาศว่าเธอได้ให้เสียงกับตัวละครตัวหนึ่งในเกม (อ่านเพิ่มเติมได้ที่: Elon Musk โผล่งาน The Game Awards 2019)

ตัวละครที่แฟนสาวของ Elon Musk ได้ให้เสียงคือตัวละครชื่อ Lizzy Wizzy อย่างไรก็ตาม แฟนๆก็ไม่ได้รู้รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมว่าตัวละครนี้เป็นใครและมีบทบาทอะไรในเกม

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Grimes ได้มีการถ่ายทอดสดรายการหนึ่ง ซึ่งในช่วงท้ายได้มีการเปิดโอกาสให้แฟนๆถามคำถาม ซึ่งก็มีผู้ชมได้ถามถึงความเกี่ยวข้องของเธอกับเกม Cyberpunk 2077 โดยเธอได้ให้ข้อมูลดังนี้

ข้อมูลด้านล่างอาจสปอยด์เนื้อหาเกม Cyberpunk 2077 กรุณาข้ามไปหากไม่ต้องการโดนสปอยด์

-----------------------------------------------

Grimes ได้บอกว่าเธอได้ให้เสียงกับตัวละครในเกม Lizzy Wizzy และ [Cyberpunk 2077] เป็นเกมที่เจ๋งมาก แม้ว่าเธอจะไม่ได้เล่นเกมด้วยตัวเอง แต่เธอก็ได้ชมคนที่เล่นเกมนี้นับชั่วโมง และมันเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ Lizzy Wizzy เป็นดาราสาวที่ตัดสินใจทำเรื่องน่าเศร้าคือการฆ่าตัวตายกลางเวทีแสดง เจ้าหน้าที่รีบเข้ามาช่วยเธอ พยายามทำการผ่าตัดด่วน ด้วยการแทนอวัยวะบางส่วนของเธอด้วยชิ้นส่วน Cyborg เธอเสียชีวิตเป็นเวลา 1 ชั่วโมง แต่ก็ฟื้นขึ้นมาแสดงโชว์ของเธอจนจบในฐานะ Cyborg ซึ่งการแสดงของเธอนั้น ถือเป็นหนึ่งในการแสดงศิลปะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยมีมา

สามารถอ่านข้อมูลฉบับภาษาอังกฤษของ Grimes ได้จากด้านล่าง

"I did my voice acting for Lizzy Wizzy, that game is going to be *** good. I mean I haven’t played it, but I saw someone play an hour of the game," Grimes said. "The game was fantastic, and I play a pop star who committed suicide on stage, and they had to quickly come and perform emergency surgery and replace her whole body with cybernetics while she was dead for an hour. Then she finished the show as a cyborg. One of the greatest pieces of performance art ever made."

-----------------------------------------------

แม้ว่า Grimes จะไม่ได้ให้ข้อมูลในเรื่องของแรงจูงใจที่ทำให้ Lizzy Wizzy ตัดสินใจฆ่าตัวตายกลางเวที แต่จากข้อมูลที่กล่าวมา ทำให้รู้เลยว่าเกม Cyberpunk 2077 มีเนื้อหาที่เข้มข้นมากๆ

เกม Cyberpunk 2077 เลื่อนวันวางจำหน่ายจากวันที่ 16 เมษายน 2020 เป็นวันที่ 17 กันยายน 2020 สามารถอ่านรายละเอียดการเลื่อนเพิ่มเติมได้ที่: https://www.sanook.com/game/1051425/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook