รวมรายชื่อเกม PS5 ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วและยังไม่ยืนยัน

รวมรายชื่อเกม PS5 ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วและยังไม่ยืนยัน

รวมรายชื่อเกม PS5 ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วและยังไม่ยืนยัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกคอนโซลหลายๆ คนก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่อง Playstation 5 กำลังจะมีการพัฒนาแล้วเตรียมวางจำหน่ายให้กับเหล่าแฟนเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ก็ยังไม่มีระบุแน่นอนว่ามาเมื่อไหร่ แต่ในเมื่อเครื่องเกมจะมาแบบนี้แล้วบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำของโลกก็คงอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ก็เริ่มมีการข่าวเปิดตัวเกมใหม่ๆ สำหรับเครื่องใหม่นี้มาบ้างแล้ว มีทั้งแบบที่ยืนยันแล้วและยังไม่ได้ยืนยันก็มีเรามาดูกันว่าค่ายพัฒนาเกมแต่ละเจ้ามีแผนที่จะปล่อยเกมอะไรออกมาบ้าง

Square Enix

สำหรับค่ายพี่เหลี่ยมที่กำลังพัฒนาเกม Outriders สำหรับเครื่องเกม Playstation 5 โดยที่ตัวเกมจะผสมผสานอุปกรณ์ปืนเข้ากับสิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์ซึ่งเป็น IP เกมใหม่ของพวกเขา ในตอนแรกคิดว่าพี่เหลี่ยมคงพัฒนาซีรีส์ Final Fantasy หรือไม่ก็พวกเรือธงของพวกเขาแต่เปิดไอพีเกมใหม่แนว Co-op เล่นสูงสุดได้ถึง 3 คนแบบนี้ก็น่าสนใจจริงๆ 

Daedalic Entertainment

บริษัทต่อไปที่ยืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมแนว Action Adventure ในชื่อที่ใครหลายๆ คนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีกับเรื่องราวสุดแฟนตาซี The Lord of the Rings: Gollum ทางผู้พัฒนาเองได้มองเกมนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PC ด้วยนอกเหนือจากทำลงคอนโซลอย่างเดียว

Gearbox

อีกหนึ่งเกมที่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาจะทำลงเครื่อง Playstation 5 และมีการเปิดเผย Video Trailer ออกมาให้ชมกันแล้วด้วยอย่าง Godfall ของทางค่าย Gearbox โดยเกมจะเป็นเกมแนว Action RPG มุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะอารมณ์แนว "looter-slasher" นั่นเองบอกเลยว่าเกมนี้ส่วนตัวก็เชียร์อยู่เหมือนกัน

Ubisoft

ในช่วงเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้มีการประกาศชัดเจนว่าในปี 2020 นี้จะมีการบุกตลาดเกมคอนโซลมายิ่งขึ่นหลังจากที่พวกเขาอยู่กับแพลตฟอร์ม PC มาอย่างยาวนานดังนั้นเราจะเห็นหลายๆ เกมในตอนนี้ลงเครื่อง PS4 และ Xbox One มาและแน่นอนว่าเครื่องเล่นเกมในอนาคตก็ไม่พลาดเช่นเดียวกันโดยรายชื่อเกมมีดังนี้

  • Watch Dogs Legion
  • Rainbow Six Quarantine
  • Gods and Monsters
  • เกม AAA อีก 2 ที่ยังไม่มีชื่อ

Electronic Arts หรือ EA

สำหรับค่ายดังอย่าง EA ก็มีเกมที่ออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่าทำแน่ก็คือ Battlefield 6 และอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนตั้งความหวังและมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าจะมาด้วยเช่นกันก็คือ The Sim 5

Bethesda

ค่ายสุดท้ายยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนแต่เมื่อพิจารณาจากความคิดถึงของโทดด์ฮาวเวิร์ดเกี่ยวกับข้อมูลของเกม Starfield และ The Elder Scrolls 6ที่ E3 2018 เป็นไปได้ว่าเกมทั้งสองจะเล่นใน PS5 ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook