ความมั่นใจเต็มร้อย Book โปร Tekken 7 ชาวไทยคว้าแชมป์ Evo Japan 2020

ความมั่นใจเต็มร้อย Book โปร Tekken 7 ชาวไทยคว้าแชมป์ Evo Japan 2020

ความมั่นใจเต็มร้อย Book โปร Tekken 7 ชาวไทยคว้าแชมป์ Evo Japan 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้เป็นปีของเขาจริงๆ สำหรับ BOOK หรือ นายนพรุจ เหมภมร นักกีฬา Pro Player ชาวไทยของเกมต่อสู้ Tekken 7 ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วหลังจากคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน SEA ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2019 ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าความมั่นใจของเขาเต็มน้อยจริงๆ แล้วเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่นได้มีการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติอีกหนึ่งานที่แฟนๆ เกมแนวต่อสู้จะต้องรู้จักดี Evo Japan 2020

book_(4)

สำหรับรายการการแข่งขัน Evo Japan ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันใหญ่ที่เหล่าแฟนเกมเมอร์สาย Fighting จะมีการเข้าร่วมเป็นจำนวนมากเพราะจะมีเกมต่อสู้มาแข่งขันกันหลายเกมไม่ว่าจะเป็น Street Fighter V, Gity Gear Xrd, Blazblue, Soulcalibur VI, Tekken 7 และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างแท้จริง แล้วในปี 2020 นักกีฬา Book ของเราก็เข้าร่วมศึกดังกล่าวด้วยนั่นเอง

book_(1)

โดยที่ในปีที่แล้ว BOOK ได้ใช้ตัวละครอย่าง Jin หนุ่มหล่อตัวละคร Signature ของเขาได้เพียงแค่ลำดับที่ 7 โดยแชมป์เปี้ยนในปีนั้นก็คือ Aslan Siddique ผู้เล่นจากปากีสถานใช้ตัวละคร Kazumi แล้วในปี 2020 ฝันก็เป็นจริงเมื่อ BOOK สามารถคว้าแชมป์เปี้ยนในปี 2020 ได้สำเร็จพร้อมคว้าเงินรางวัลกว่า 1,000,000 เยนกลับบ้านหรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 280,000 บาท ซึ่งตัวละครใหม่อย่าง Leroy Smith เป็นตัวละครที่มีคนหยิบมาแข่งขันเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้

Evo Japan 2020 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลความสำเร็จที่การันตีถึงความพยายามและฝีมือของนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย นายนพรุจ เหมภมร ปีนี้ถือว่าเป็นปีของเขาอย่างแท้จริง เส้นทางการคว้าแชมป์ของเขาบอกเลยว่าปีนี้ฟอร์มดีจริงๆ ในรอบแบ่งกลุ่มก็สามารถเอาชนะคู่แข่งเข้ารอบสายบนไม่ยากเย็น ตบผู้เล่นฝีมือดีจากญี่ปุ่นมากมายและรอบชิงต้องมาย้ำแค้นกับ Mikio ที่เคยสู้กันไปก่อนหน้านี้อีกครั้งชนะไปด้วยสกอ 3-2 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook