ความรู้สึกหลังจากทดลองเล่น Ragnarok M New Generation รอบที่สอง

ความรู้สึกหลังจากทดลองเล่น Ragnarok M New Generation รอบที่สอง

ความรู้สึกหลังจากทดลองเล่น Ragnarok M New Generation รอบที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ใครพลาดไม่เป็นไรเพราะทาง Sanook Game ของเราได้โอกาสเข้าร่วมทดสอบ Ragnarok M New Generation ที่เปิดทดสอบรอบที่สองแล้วจากค่าย The Dream ในประเทศจีนซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องเข้ากลุ่มปิดของ QQ และยืนยันตนเท่านั้นดังนั้นตอนนี้ใครไมมีก็อดแล้วจ้า ซึ่งการทดสอบรอบนี้เหมือนเป็นการเปิดเพื่อทดสอบระบบโดยรวมอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะเปิดให้บริการจริงๆ ในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ เดียวทางเราจะพาไปชมว่ารอบนี้กับรอบที่แล้วมีอะไรแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน

ragnarok_m_new_generation(4)

เริ่มกันที่เรื่องของงานภาพกราฟิกก่อน ตัวเกม Ragnarok M New Generation ในรอบนี้ดูสมูทยิ่งขึ้นกว่ารอบที่แล้ว อาจจะเนื่องด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบไม่ได้เยอะเท่ารอบก่อนทำให้เซิร์ฟเวอร์ไม่ทำงานหนักก็อาจจะมีส่วน นอกจากนี้สีสันต่างๆ ของเกมไม่ว่าจะเป็นตัวละครบ้านเมืองหรือบรรยากาศต่างๆ ดูสดใสขึ้นกว่าเดิมรวมไปถึง สภาพแวดล้อมก็มีการเปลี่ยนแปลง ฟังก์ชั่นนี้น่าจะเป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพราะรอบที่แล้วไม่เห็น

โดยจะมีทั้งอากาศ ฝนตก มืด แดดออก หรือ ลมแรงก็มี ซึ่งมันจะส่งผลในเรื่องของการเล่นด้วย ยกตัวอย่างเช่น การเพิ่มความเร็วในการโจมตี เพิ่ม Recovery ของ HP เป็นต้น ถือว่าเป็นกิมมิคของเกมที่น่าสนใจ และเพิ่มอาชีพพ่อค้าให้มีเล่นในรอบนี้อีกด้วยเมื่อมีอาชีพพ่อค้าแม่ค้าก็สามารถตั้งร้านค้าเหมือนกับเวอร์ชั่น PC สมัยก่อนได้นั่นเอง

ragnarok_m_new_generation(3)

ragnarok_m_new_generation(7)

องค์ประกอบโดยรวมกว่า 95% คงเดิมไว้อยู่อาจจะมีการเพิ่ม Effect นิดๆ หน่อยๆ ให้ดูสวยงามกว่าเดิมแต่ที่เหลือก็คล้ายๆ กับรอบที่แล้วไม่เหมือนกับทางเวอร์ชั่นของ Tencent ที่การเปิดทดสอบแต่ละครั้งก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างอยู่เสมอ ทำให้คิดได้ว่า Ragnarok M New Generation อาจจะใกล้เวลาเปิดแล้วก็เป็นได้ ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเกมจะเปิดตัวในประเทศอะไรบ้างแต่เริ่มที่แรกก็คงต้องเป็นจีนแน่นอน

ragnarok_m_new_generation(1)

ซึ่งจุดเด่นของ Ragnarok M New Generation ที่จะบอกให้เพื่อนๆ ได้รู้ไว้เผื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเลือกเล่นเกมของซีรีส์ Ragnarok Mobile ก็คือ งานภาพกราฟิกที่นำเสนอในรูปแบบ 3D สวยงามทันสมัยไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของสภาพแวดล้อม มอนสเตอร์หรือตัวละครทำออกมาได้ดี 10คะแนนเต็มในเรื่องนี้ รวมไปถึงการนำเสนอ Ragnarok ในมุมองของ The Dream ที่ทำออกมาได้น่าสนใจโดยเฉพาะ การออกแบบท่าทางการใช้ทักษะ Skills ของตัวละครที่เคลื่อนไหวสวยมากๆ ซึ่งใครเป็นแฟน RO ต้องชอบแน่นอนเทียบรุ่นกับเวอร์ชั่นของ Tencent ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook