Npixel ผู้สร้าง Seven Knights ได้เงินสนับสนุน 25 ล้านเหรียญในการพัฒนา Gran Saga

Npixel ผู้สร้าง Seven Knights ได้เงินสนับสนุน 25 ล้านเหรียญในการพัฒนา Gran Saga

Npixel ผู้สร้าง Seven Knights ได้เงินสนับสนุน 25 ล้านเหรียญในการพัฒนา Gran Saga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงท้ายไตรมาสที่ 3 เดือนกันยายนของปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีข่าวใหญ่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ก็คือทางสตูดิโอชื่อดังอย่าง Npixel เจ้าของผลงานชื่อดังระดับโลกอย่าง Seven Knights หรือ 7K เกมแนว RPG ที่เกมเมอร์ 80% ต้องรู้จักอย่างแน่นอนที่เปิดให้บริการมาแล้วหลายปี โดยที่ปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นอยู่จำนวนมาก ได้มีการประกาศสร้างเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อว่า Gran Saga ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ทำให้ตัวเกมนี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งข่าวล่าสุดที่มีการปล่อยออกมาก็คือทางบริษัท Npixel เผยออกมาว่าพวกเขาได้ทุนในการพัฒนาเพิ่มเติมจากบริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Woowa Bros, Krafton, Coupang และบริษัทอื่นๆ อีกที่รวมๆ แล้วได้เงินทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 750 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก ทำให้คิดได้ว่าบริษัทที่ร่วมทุนนั้นน่าจะมองเห็นความเป็นไปได้ของเกม Gran Saga ที่ทางบริษัทกำลังพัฒนาอยู่ก็เป็นได้ หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จมาจาก Seven Knights นั่นเอง

gran_saga_(0)

โดยข้อมูลเบื้องต้นของเกม Gran Saga ก็คือตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโดยจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG เก็บเลเวล ซึ่งเป็นรูปแบบเกมที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์เสมอมา ซึ่งคิดเล่นๆ ดูว่าตัวเกมอย่าง Seven Knights ก่อนหน้านี้ที่เขาทำออกมาตัวเกมมีมิติของตัวละครเยอะ การออกแบบตัวละครสวยงาม เนื้อเรื่องเข้มข้น การออกแบบน่าสนใจ องค์ประกอบทั้งหมดที่กล่าวถ้ารวมกันอยู่ในเกม MMORPG ก็คงเป็นอะไรที่สนุกไม่น้อย

gran_saga_(2)

ทำให้ตอนนี้เกม Gran Saga กลายเป็นเกมที่ถูกตั้งความหวังไว้มากในระดับหนึ่งเลย ทั้งชื่อชั้นของบริษัทผู้พัฒนา ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาโชว์ความอลังการ ซึ่งทำให้คิดไปได้ว่าถ้าเกมนี้มีงานภาพสไตล์ Seven Knights แต่มีคุณภาพที่สวยยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาซึ่งบอกได้ระดับหนึ่งเลยว่ากราฟิกของเกมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และมีการออกแบบ Content ที่เยอะมีฟังก์ระบบต่างๆ ที่ดึงดูด ไม่มี Stamina ในการเล่นคงเป็นเกมที่สามารถตีตลาดได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook