5 เกมยอดแย่แห่งทศวรรษ ที่เห็นแล้วต้องร้องว่า เกมอิหยังวะ (18+)

5 เกมยอดแย่แห่งทศวรรษ ที่เห็นแล้วต้องร้องว่า เกมอิหยังวะ (18+)

5 เกมยอดแย่แห่งทศวรรษ ที่เห็นแล้วต้องร้องว่า เกมอิหยังวะ (18+)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางแผนกันไว้หรือยังว่าสิ้นปีแบบนี้จะเดินไปเที่ยวหรือทำอะไรกันเนื่องด้วยเป็นวันหยุดยาวเทศกาลหนึ่งที่สำคัญของไทยและของโลก แต่สำหรับเกมเมอร์แล้วก็เป็นเพียงแค่หนึ่งวันในปฏิทินเท่านั้นแหละ Sanook Game จะพาเพื่อนไปชม 5 เกมยอดแย่ประจำปี 2019 ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำไป จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

The Quiet Man

ใครบอกว่าค่ายใหญ่ค่ายดังแล้วเกมจะสนุกไปทั้งหมดบอกเลยว่าไม่จริงแน่นอนเมื่อเกม The Quiet Man ผลงานอีกหนึ่งชิ้นจากบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Square Enix ที่ได้มีการเปิดตัวไปบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรและผลคะแนนก็ออกมาได้ห่วยจนไม่คิดว่านี้จะเป็นเกมจากค่ายดังระดับนี้ที่มีผลงานเรือธงชื่อดังก้องโลกมากมาย ถึงแม้ว่าเกมนี้จะมีงานภาพที่สวยงามอยู่ใจกลางมหานครแสงสี ดำเนินเรื่องด้านมืดของโลก แต่ระบบ Gameplay ที่มันดูธรรมดาเกินจนทำให้มองแล้วมันไม่ว้าว

Raven's Cry

ไม่ถูกใจเหล่าโจรสลัดแห่งท้องทะเลเมื่อเกมแนวโจรสลัดอย่าง Raven's Cry ที่ไม่สามารถสร้างความพอใจให้กับเกมเมอร์ที่รักในการผจญภัยในทะเลเท่าไหร่ซึ่งปัญหาหลักๆ ที่ทำให้เกมนี้ดูแล้วไม่แจ่มก็คือ เรื่องของปัญหาบั๊ก จุดบกพร่องในเกมบางอย่างที่พัฒนาออกมายังไม่ดีเท่าที่ควรจึงเกมเมอร์ให้คะแนนเกมนี้น้อย

Road Rage

นี้มันเกมเด็กแว้นชัดๆ Road Rage ที่ให้ผู้เล่นขับมอเตอร์ไซค์ถือไม้ไล่หวดคนบนถนนเป็นเกมที่บอกแล้วให้ความรุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นผลงานเกมที่ไม่มีความน่าสนใจเลยทั้งรูปแบบเกมเพลย์ งานภาพกราฟิก ดูธรรมมากๆ ยิ่งเนื้อหาของเกมก็ดูแปลกๆ ภารกิจไม่สนุกการต่อสู้ที่มีการเคลื่อนไหวไม่เหมาะสม สรุปเลยว่าเกม กาก ดีๆ นั่นเอง

Ghostbusters

Ghostbusters เป็นชื่อที่คุ้นหูมาตั้งแต่อดีตโดยเฉพาะรูปแบบภาพยนต์ที่เคยถูกสร้างมาแล้วหลากหลายภาครวมไปถึงเกมอีกด้วยและเกมสำหรับ Activison ก็ลองของ สร้างเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 ออกมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นในรูปแบบ Co-op 4 คน โดยผู้เล่นที่ได้เข้าไปลองสัมผัสต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่สนุกน่าเบื่อ ไม่ดึงดูด ถึงแม้ว่าเรื่องเสียงประกอบอาจจะได้รับคำชมถึงความคลาสสิกก็เถอะแต่องค์ประกอบรวมก็ไม่พอที่เกมเมอร์จะชอบ

Agony

เกมสุดท้ายเป็นเกม 18 + ที่มีเนื้อหารุนแรงพูดเกี่ยวกับนรก โดยที่ตัวผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นดวงวิญญาณที่ถูกทรมารอยู่ในขุมนรกนี้โดยเหล่าปีศาจ ดังนั้นเราจะต้องหาวิธีการหนีจากนรกแห่งนี้ศึกงานภาพจะรุนแรงพอสมควรแต่ถ้าพูดถึงเรื่องงานภาพกราฟิกประกอบบอกเลยว่าดี แต่มีบั๊กปัญหาที่พบเจออยู่บ่อยครั้งจึงทำให้เกมนี้กลายเป็นดูตลกมากกว่ากลัวซะงั้น และได้รับคะแนนรีวิวที่ต่ำจนทำให้เกมนี้ไม่น่าเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook