Riot Forge เปิดตัวเกมส์ใหม่ Ruined King และ Convergence
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/209/1048755/game-award-riot-forge-ruined-.jpgRiot Forge เปิดตัวเกมส์ใหม่ Ruined King และ Convergence

    Riot Forge เปิดตัวเกมส์ใหม่ Ruined King และ Convergence

    2019-12-13T13:00:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่องานครบรอบ 10 ปีของเกมส์ League of Legends เมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขาตัดสินใจขยายการผลิตเกมส์ให้เยอะขึ้นยิ่งกว่าที่ประกาศในงานครบรอบ 10 ปีที่พวกเขาจะพัฒนาเกมส์ LoL และเกมส์ใหม่ๆ ด้วยตัวเองทั้งหมด โดยรวมคือต้องการให้เกมส์ LoL สามารถขยายจักรวาลของเกมส์ให้เข้าถึงได้โดยเกมเมอร์ทุกคน

    แต่เหมือนจะยังไม่พอใจ พวกเขาแตกบริษัทลูกออกมาอีกหนึ่งบริษัท เพื่อทำหน้าที่ประสานงานกับผู้ผลิตเกมส์รายอื่น ช่วยสร้างเกมส์ที่จะมาต่อยอดจักรวาล League of Legends ขยายเรื่องราวในโลก Runeterra ให้กว้างขึ้นไปอีกในชื่อบริษัท Riot Forge และพวกเขายังสัญญาไว้ว่าจะประกาศตัวเกมส์ใหม่ที่ประสานงานโดยบริษัทนี้ในงาน The Game Awards เมื่อเช้าที่ผ่านมานี่แหละ!

    และเป็นไปตามสัญญา ในงานประกาศรางวัลนั้นมีการฉายรอบ World Premiere ประกาศตัวเกมส์ใหม่ที่ผลิตโดยค่ายอื่น และประสานงานโดย Riot Forge เริ่มจากเกมส์แรกในชื่อ League of Legends Ruined King โดยเป็นโปรเจ็คพัฒนาร่วมกับบริษัท Airship Syndicate ไปดู Teaser เปิดตัวกันเลย!

    Ruined King: เรื่องราวแห่ง League of Legends คือ เกมที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวและการเล่นตามบทบาทตัวละคร (RPG) ที่ได้รับการพัฒนาโดย Airship Syndicate เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจาก Burning Tides ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ในการควบคุมเหล่าแชมเปี้ยนแห่ง LoL ร่วมสำรวจเมือง Bilgewater ที่แสนครึกครื้นและ Shadow Isles สุดพิศวง ในเกมเป็นครั้งแรก มาพร้อมกับเหล่าแชมเปี้ยนที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน, ระบบคอมแบทแบบเทิร์นเบส, ระบบภาพอันสุนแสนตระการตา พร้อมกับเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ และ เหล่าโปโรมากมาย ในขณะที่ Ruined King: เรื่องราวแห่ง League of Legends ยกระดับเรื่องราวของเหล่าแชมเปี้ยนในจักรวาล LoL และ นำเสนอแนวทางใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กับโลกแห่ง Runeterra

    “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Riot Forge สำหรับ Ruined King: เรื่องราวแห่ง League of Legends” กล่าวโดย Joe Madureira, CEO ของ Airship Syndicate “พวกเราคิดกันมาเสมอว่าเรื่องราวของ Burning Tides ได้สร้างโอกาสในการสร้างเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์อีกมากมาย พวกเรารู้สึกตื้นตันกับโอกาสที่จะได้สานต่อตำนาน และโอกาสในการนำเสนอ Bilgewater และ Shadow Isles ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

    แต่ยังไม่หมด! ทีมงาน Riot Forge ไปร่วมพัฒนาเกมส์เพิ่มอีกหนึ่งโปรเจ็ค โดยคราวนี้เบนเข็มไปอีกฝั่งทะเลที่เมือง Zaun โดยจะเป็นเกมส์ที่โฟกัสไปที่ตัวละคร Ekko ผู้ควบคุมเวลาได้ในชื่อเกมส์ Convergence พัฒนาโดย Double Stallion ไปดู Teaser สั้นๆ ได้ด้านล่างเลย!

    Convergence: เรื่องราวแห่ง League of Legends คือ เกมผู้เล่นเดี่ยวแนวแอคชั่นที่ได้รับการพัฒนาโดย Double Stallion Games ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกอันงดงามแห่ง Zaun ในฐานะ Ekko นักประดิษฐ์รุ่นเยาว์ที่มีอุปกรณ์อันชาญฉลาดที่สามารถเปลี่ยนแปลงเวลาได้ Convergence: เรื่องราวแห่ง League of Legends จะขับเคลื่อนโดยการเดินทางของ Ekko, แชมเปี้ยนที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้เล่น, ในขณะที่เขาค้นพบว่าพลังในการเปลี่ยนแปลงเวลามาพร้อมกับผลกระทบต่าง ๆ มากมาย

    “Ekko เป็นแชมเปี้ยนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบุคลิกที่กระฉับกระเฉงที่ทำให้พวกเรามีความสุขในการทำงานด้วย” กล่าวโดย Lee Thomas, ผู้อำนวยการสร้างของ Double Stallion Games “พวกเรากำลังดำดิ่งลงสู่อาณาจักรที่แสนงดงามแห่ง Zaun ดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่น่าสนใจและแสนดึงดูด ซึ่งแน่นอนว่ามีความใกล้เคียงกับฝั่งอาณาจักร Piltover, พวกเราตั้งตารอที่จะได้มอบแนวทางใหม่ในการสัมผัสประสบการกับจักรวาล League of Legends ให้กับผู้เล่น”

    “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศเกี่ยวกับสองหุ้นส่วนแรกของเราทั้ง Airship Syndicate และ Double Stallion Games ผู้ที่มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงการนำเอกลักษณ์ของพวกเขาเข้ามาสู่จักรวาลแห่ง League of Legends และ เล่าขานเรื่องราวสุดล้ำลึกที่จะทำให้ผู้เล่นจมดิ่งไปกับมัน” กล่าวโดย Leanne Loombe, หัวหน้า Riot Forge “นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น พวกเรายังมีเกมอีกมากมายที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และ พวกเราแทบจะทนไม่ไหวที่จะนำพวกมันออกมาสู่สายตาของผู้เล่นทุกคน”