ตัวอย่างเบื้องหลังการทำ Death Stranding

ตัวอย่างเบื้องหลังการทำ Death Stranding

ตัวอย่างเบื้องหลังการทำ Death Stranding
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเกมที่มีกระแสแรงที่สุดของปี 2019 (จริงๆแรงมาตั้งแต่ประกาศเปิดตัวเกมแล้ว) คือ Death Stranding ของ Hideo Kojima เจ้าของเกมดังอย่าง Metal Gear Solid และเป็นผู้ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นไดเรคเตอร์เกม ที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลก

สำหรับเสียงตอบเกม Death Stranding แล้วถือว่ามีทั้งแค่บวกและแง่ลบ โดยแง่ลบส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องขอ Gameplay ที่ซ้ำซาก อนิเมชันที่ยังไม่ไหลลื่น แง่บวก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ภาพที่สวยงาม และเสียงดนตรีประกอบ สำหรับ Sanook Game แล้ว เราให้คะแนนรีวิว 9/10 สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ใน "รีวิว Death Stranding รวมพลังนักส่งของ เชื่อมต่อโลกขึ้นใหม่อีกครั้ง"

สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งของ Death Stranding คือการนำดารานักแสดงระดับโลกมาแสดงเป็นตัวประกอบในเกม ไม่ว่าจะเป็น Norman Reedus ตัวเอกของเกม, Mads Mikkelsen, Léa Seydoux, และสาวแว่น Margaret Qualley ซึ่งนักแสดงมืออาชีพเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดเรื่องราวให้กับนักเล่นเกมทั้งหลาย

ในวิดีโอตัวอย่างเบื้องหลังด้านล่าง เราจะเห็นว่านักแสดงแต่ละคนทุ่มเทมากๆ

โดยเฉพาะ Tommie Earl Jenkins ที่รับบทเป็น Die-Hardman ร้องไห้ออกมาจริงๆระหว่างถ่ายทำหนึ่งในฉากที่สำคัญที่สุดของเกม (ไม่บรรยายเนื่องจากจะเป็นการสปอยเนื้อหาสำคัญ) ส่วนนักแสดงท่านอื่นๆก็เป็นมืออาชีพจริง เพราะจากที่เราเห็นในวิดีโอ ฉากประกอบจะเป็นเพียงห้องโล่งๆ การจะแสดงให้สมบทบาทต้องมาจากจินตานาการและอารมณ์ล้วนๆ

อยากดูนักแสดงคนไหน, ขั้นตอนใดในการสร้างเกม, หรือ อยากชมเบื้องหลังของฉากไหนเป็นพิเศษ (เรารู้นะว่าคุณคิดอะไรอยู่) ก็คอมเมนท์กันมาได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook