Final Fantasy VII Remake รายละเอียดการเล่นด้วย Tifa และ Aerith

Final Fantasy VII Remake รายละเอียดการเล่นด้วย Tifa และ Aerith

Final Fantasy VII Remake รายละเอียดการเล่นด้วย Tifa และ Aerith
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake เวอร์ชั่นทำใหม่ของเกม RPG ในตำนานของใครหลายๆคนจากยุค PS1 ซึ่งระบบการเล่นนั้นเปลี่ยนไปจากเดิมจาก จากเดิมที่เป็น RPG เทิร์นเบสใส่คำสั่งอย่างเดียว ก็มีความเป็นแอคชั่นมากขึ้น และสามารถบังคับตัวละครได้อย่างอิสระกว่าเดิม โดยผู้เล่นสามารถเปลี่ยนตัวละครในทีมได้ว่าจะเล่นตัวไหนเป็นหลัก และวันนี้ทาง Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของเกมก็จะมาอธิบายระบบการเล่น กรณีที่เล่นเป็น Tifa และ Aerith สองนางเอกของภาคนี้ ผ่านทางทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์อธิบายการเล่นของ Aerith

โดยแอริธเป็นตัวละครที่ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก เน้นการต่อสู้ในระยะไกล และอธิบายถึงสกิลของแอริธ ที่มีชื่อว่า Tempest เป็นท่ายิงคริสตัลที่ยังศัตรู และจะระเบิดเป็นวงกว้าง ใช้สำหรับทำดาเมจแบบ AOE กับศัตรูเป็นกลุ่ม

ทวิตเตอร์อธิบายการเล่นของ Tifa

ในเกม FF7 Remake การเล่นตัวละครแต่ละตัว จะมีการบังคับที่ต่างกันไป ซึ่ง Tifa นั้นเป็นตัวละครต่อสู้ด้วย martial arts จึงออกแบบการเล่นมาให้เหมือนตอนเล่นเกมต่อสู้ โดยปุ่ม สี่เหลี่ยมจะเป็นการโจมตีปกติ (เบากว่าเร็วกว่า) และสามเหลี่ยมเป็นการโจมตีหนัก (ช้ากว่า แรงกว่า) ผู้เล่นสามารถใช้ใช้สกิล Omnistrike เพื่อบัฟเพิ่มพลังการโจมตีหนักให้ Tifa ได้ ซึ่งจะทำให้โจมตีทั้งรุนแรงและรวดเร็วแบบพวกท่าคอมโบในเกมต่อสู้

และสุดท้ายทาง Square Enix อธิบายถึงปกของกล่องเกม Final Fantasy VII Remake ที่สามารถสลับด้านได้ โดยจะมีด้านที่เป็นปกเกมแบบอเมริกา ที่มี Cloud ยืนเท่อยู่หน้าปก หรือจะใช้ปกแบบญี่ปุ่นที่มีเพียงโลโก้ของเกมบนพื้นดำเท่านั้น แฟนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามชอบ

แถมด้วยรายละเอียด Final Fantasy VII Remake ชุดพิเศษ Deluxe Edition และ 1st Class Edition

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook