เก็บตก G-Star 2019 กับเกมคุณภาพจากค่าย NGEL GAMES

เก็บตก G-Star 2019 กับเกมคุณภาพจากค่าย NGEL GAMES

เก็บตก G-Star 2019 กับเกมคุณภาพจากค่าย NGEL GAMES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G-Star 2019 เป็นงานเกมสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานถ้าเป็นแฟนเกมยังไงก็ต้องให้ความสนใจกับงานนี้ เพราะภายในงานมีการนำเกมมาจัดแสดงมากมายจากค่ายบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในปีนี้หลักๆ ที่เด่นก็มีอยู่ 2 เจ้าด้วยกันได้แก่ Netmarble และ Pearl Abyss ที่นำเกมมาโชว์เพียบ แล้วแต่ละเกมบอกเลยว่าคุณภาพไม่ธรรมดา Pearl Abyss  ก็จะหนักไปทางเกมออนไลน์ PC ส่วนใหญ่ ส่วน Netmarble ก็เน้นมือถือ แต่นอกจากสองค่ายนี้แล้วยังมีอีกหนึ่งเจ้าน่าสนใจอย่าง NGEL GAMES ที่ร่วมแจมในงานเอาเกมเด็ดมาโชว์ถึง 2 ตัวด้วยกัน

มาเริ่มกันที่ Project Arena ก่อนเลยเป็นเกมที่ดูแล้วน่าจะเป็นเรือธงชิ้นใหม่ของทางค่ายได้อย่างแน่นอนเป็นเกมที่ทาง NGEL GAMES สร้างออกมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งตัวเกมนี้ถ้าเราไม่ได้อ่านชื่อเกมหรือดูชื่อค่ายแล้วดูแค่ตัวเกมเพลย์ หลายๆ คนก็คงคิดว่านี้มัน MapleStory 2 ชัดๆ ด้วยรูปแบบงานภาพของตัวเกมที่มันดูเป็นการ์ตูน Sandbox MMORPG ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนา Unreal Engine 4 เป็นเทคโนโลยีที่นิยมมากในปัจจุบันด้วยการมันสามารถสร้างงานออกมาได้คุณภาพสูงกราฟิกอลังการนั่นเอง

แน่นอนว่าในงานทาง NGEL GAMES ก็ได้นำ Project Arena  มาให้ดูกันด้วยเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็น Trailer หรือ Demo Gameplay ในเกมที่เห็นแล้วต้องร้องเลยว่า "น่าเล่นเกินไปแล้ว" ทั้งกราฟิกของเกมทมี่ดูน่ารักไม่แพ้เกมแพลตฟอร์ม PC เลยรวมไปถึงลูกเล่นต่างๆ Content ที่หลากหลาย ที่ทำออกมาได้น่าดึงดูดเป็นอย่างมากถ้าจะให้พูดจริงๆ มันคือ MapleStory 2 Mobile ชัดๆ 

เกมต่อมาของทาง Project Pendion ที่ค่าย NGEL GAMES ได้เอามาจัดแสดงก็เป็นเกมที่แตกต่างจากเกมแรกอย่างสิ้นเชิงเพราะตัวเกมนี้จะนำเสนอเป็นแนว RTS ที่ไม่ใช่ RTS ธรรมดาเพราะรูปแบบ Gameplay ที่แปลกใหม่น่าสนใจเป็นการผสมผสานแนวคิดเกมแนวสร้างป้อมเข้ากับเกมแนวต่อสู้สไตล์ RPG ได้น่าสนใจมากๆ 

โดยพื้นฐานแล้วเกมแนว RTS จะให้ผู้เล่นได้สร้างฐาน สิ่งก่อสร้างต่างๆ ของตนเองแล้วส่งยูนิตประเภทต่างๆ ออกไปแต่สำหรับตัว Project Pendion ได้มีการออกแบบระบบ Gameplay ที่แปลกใหม่ออกมาซึ่งจะเป็นการทำสงครามในรูปแบบกึ่งเกมการ์ด กึ่งวา่งแผนที่ผู้เล่นจะต้องมีการคำนวนการใช้ค่า Cost รูปแบบการต่อสู้การส่งยูนิตไปตำแหน่งๆ ตามความสามารถที่ยูนิตถนัดเป็นต้นทำให้ตัวเกมนี้ดูแปลกตาแล้วน่าสนใจมากๆ ไม่ใช่เพียงแค่ให้เราสร้างเมืองแล้วก็ต่อสู้แบบ Auto ธรรมดาทั่วๆ ไป แต่ตัวเกมนี้ก็ไม่ทิ้งสไตล์ RTS ไปเลยก็ยังคงมีการสร้างฐานแล้วส่งตัวละครไปตีเมืองออกศึกอยู่ 

NGEL GAMES เป็นค่ายเกมที่น่าจับตามองอีกหนึ่งค่ายที่กำลังพัฒนาเกมใหม่ๆ คุณภาพดีๆ ออกมาเรื่อยๆ ถ้าใครนึกผลงานเก่าไม่ออกก็จะมี Lord of Dice เกมมือถืออนิเมะ RPG ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ด้วย ดังนั้นก็มีโอกาสว่าทั้ง สองเกมใหม่จะมาเปิดให้บริการในไทยด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook