Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดสายฟรีก็เล่นได้

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดสายฟรีก็เล่นได้

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดสายฟรีก็เล่นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้บอกเลยว่าได้รับความนิยมอย่างมากเลยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Nexon ที่ได้มีการปล่อยออกมาแล้วในวันที่ 30 ตุลาคมในรูปแบบ Global ซึ่งตัวเกมดังกล่าวรองรับภาษาไทยด้วยดังนั้นเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟินกันแบบ Non Stop กันเลยทีเดียวข้อดีของเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยก็คือเราสามารถเข้าใจเนื้อหาเนื้อเรื่อง ระบบ Content ต่างๆ ภายในเกมได้โดยง่ายนั่นเอง ดังนั้นหลายๆ คนก็เกิดคำถามว่า เกมนี้สายฟรีจะอยู่รอดมั้ยเพราะมีคนบอกว่าตัวเกม Spiritwish มีระบบ Gacha ด้วย

สำหรับเกม Spiritwish เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้นำเสนอวิธีการเล่นในรูปแบบที่แปลกใหม่โดยจะเป็นการเล่นเกมแนวเก็บเลเวลที่จะให้เราควบคุมถึง 3 ตัวละครด้วยกันซึ่งจะมีการปรับแต่งที่ระเอียด Content เยอะน่าสนใจและเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบสายฟาร์มเพราะเกมนี้จะให้คุยตีมอนสเตอร์จนเบื่อไปข้างหนึ่งเลย หลายๆ คนก็คงมีคำถามว่าการที่เป็นเกมเก็บเลเวลแบบนี้และมีระบบกาชาอีกสายฟรีกับสายเติมจะมีช่องว่างระหว่างผู้เล่นทั้งสองแบบมากน้อยแค่ไหน ต้องเรียนตามตรงว่ามีอยู่แล้วแต่สำหรับผู้เล่นสายฟรีก็สามารถที่จะสู้กับผู้เล่นสายเติมได้อย่างแน่นอนภายในเกม Spiritwish นี้

ก่อนอื่นเราจะมาพูดถึงระบบ Gacha ภายในเกมนี้ก่อนหลักๆ ของระบบ Gacha ก็จะมี 4 อย่างหลักๆ ที่สำคัญก็คือ Gear(อาวุธ) Accessory(เครื่องประดับ) Costume Summon(ชุดแฟชั่น) และ Character(ตัวละคร) แต่สิ่งที่ส่งผลจริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นพวก Gear และ Accessory แน่นอนที่จะส่งเป็นอย่างมากกับความแข็งแกร่งของทีม ส่วนทางด้านตัวละครก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นจัดทีมได้ง่ายขึ้น แต่มันก็ไม่ใช้ทั้งหมด ซึ่งในส่วนของ Gacha ผู้เล่นสายเติมก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมดีๆ และตัวละครดีๆ ก่อนคนอื่นเขานั่้นเองแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นสายฟรีที่ขยันๆ ก็จะสามารถมีตัวละครอย่างคนอื่นเขาได้แน่นอนแต่ก็ต้องแลกมากับเวลา

เพราะตัวเกมก็ออกแบบระบบหลายๆ อย่างออกมาช่วยผู้เล่นสายฟรีหลายๆ อย่างเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นระบบในเกมเช่น Raid Co-op ที่จะช่วยเพิ่มความโอกาสในการได้ชิ้นส่วนตัวละครต่างๆ แต่สำหรับการลงดันเจี้ยนแบบนี้ส่วนใหญ่จะต้องใช้ตั๋วเป็นใบผ่านโดยเราจะหาซื้อได้จาก Shop ภายในเกมโดยใช้เงิน Gold ที่หาได้ตามปกติแต่จะจำกัดต่อวันนั่นเอง รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง Nexon จัดมาให้เพื่อนมีโอกาสได้ตัวละครดีๆ เพิ่มมากยิ่งขึ้นดังนั้นผู้เล่นไม่ต้องกลัวไปว่าสายฟรีแล้วจะไม่สู้ไม่ได้ตามไม่ทัน ถ้ามีความขยันยังสามารถสู้ได้อย่างแน่นอน เพราะสุดท้ายแล้วระบบกาชาก็คือการซื้อความสะดวกสบายในช่วงแรกเท่านั้น เพราะอุปกรณ์ดีๆ หลังๆ ก็ต้องคราฟเองเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว รวมไปถึงการแจกของฟรีต่างๆ ในเกมก็ต้องยอมรับว่าแจกเยอะพอควรเลย

ดังนั้นต้องบอกเลยว่าเกมนี้สิ่งเดียวที่ต้องใข้มากกว่าเงินก็คือเวลาในการเล่นเพราะเกม Spiritwish ไม่มี Stamina เล่นกันได้เต็มๆ จัดกันยาวๆ แล้วเลเวลก็จัดว่าขึ้นไม่ยากไม่ง่ายใช้เวลาเล่นเยอะพอสมควร BOT กันให้ลืมบ้านลืมเมืองไปเลย แต่ก็ต้องบอกตรงๆ เลยว่าช่วงแรกสำหรับเกมเมอร์สายเติมก็จะสบายตีมอนแรงจนน่ากลัวสายฟรีอาจจะลำบากตอนแย้งมอนสเตอร์กันนี้แหละ

ลิงค์ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook