V4 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เตรียมเปิดให้ได้เล่นกันแน่

V4 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เตรียมเปิดให้ได้เล่นกันแน่

V4 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เตรียมเปิดให้ได้เล่นกันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองที่สุดแล้ว ชั่วโมงนี้เหล่าเกมเมอร์พูดถึงเป็นจำนวนมากอย่างเกม V4 หรือชื่อเต็มๆ ว่า Victory For ชนะเพื่อ ? เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Nexon ที่ร่วมมือกับทาง NAT Games ที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ และล่าสุดได้มีการจัดงาน Event ในเกาหลี Premium Showcase เป็นงานที่จะอัปเดตข้อมูลรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติม และ วันเปิดให้บริการของเกม V4 ซึ่งผู้เล่นจะเห็นหลายๆ ของเกมที่จะทำให้ผู้เล่นสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยตัวเกม Victory For ตัวเซิร์ฟเวอร์จะมีการเชื่อมโยงและเชื่อมต่อถึงกันได้ดังนั้นผู้เล่นสามารถเลือกเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้ เนื่องด้วยตัวเกมจะมีรองรับระบบการต่อในรูปแบบของ Guilds และ PVP ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบ Inter Server World แล้วทางผู้พัฒนายังกล่าวไว้อีกว่าจะเตรียมรองรับเซิร์ฟเวอร์ไว้กว่า 50 ตัวอีกด้วย

Commander mode เป็นระบบฟังก์ชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของเกม Victory For ซึ่งตัวระบบนี้จะเชื่อมโยงกับการเล่นแบบ PVE และ PVP ที่ตัวผู้เล่นที่เป็นหัวหน้ากิลด์หรือผู้บัญชาการผู้นำของกิลด์จะมีฟังก์ชั่นในการออกคำสั่งให้กับผู้เล่นเป็นหน้าต่าง UI แบบพิเศษ ทำให้การทำสงครามของเกมนี้ดูมีระบบและความสนุกที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอนด้วยตัวฟังก์ชั่นการออกคำสั่งที่มีประสิทธิภาพอย่างนี้ยังไงก็ต้องรอเห็นของจริงก่อนว่าจะเด็ดเหมือนอย่างที่ข่าวว่าจริงหรือไม่

Autonomous economic system หรือระบบเศรษฐกิจภายในเกมที่ทาง NAT Games ผู้พัฒนาได้ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถกำหนดราคาสินค้าได้อย่างอิสระแล้ววางจำหน่ายในตลาด ไม่มีข้อจำกัดราคาในการแลกเปลี่ยนของเกมนี้ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะส่งผลยังไงกับเกมในอนาคตมากน้อยแค่ไหนก็ต้องรอดูอีกที ว่ามีการออกแบบแผนทางเศรษฐกิจนี้จะส่งผลอย่างไร

ต่อมาตัวเกม V4 จะไม่มีการเปลี่ยนเพศของตัวละครได้เป็นการล็อคเพศประจำคลาสไว้แต่ผู้เล่นยังคงสามารถปรับแต่งรายละเอียด detail ของตัวละครได้อยู่เพียงแค่ต้องเลือกที่ตัวเกมกำหนดไว้แค่นั้นเอง

แล้วได้มีสื่อถามว่า V4 ได้วางแผนทางธุรกิจไว้อย่างไร Item ใน Shop จะออกมาในรูปแบบไหนโดยคำตอบของทาง NAT Games และ Nexon ยังไม่ได้รับการยืนยันนักเพราะเขาตอบเพียงว่า ผู้เล่นสามารถหาอุปกรณ์ดีๆ ได้จากการล่ามอนสเตอร์หรือทำภารกิจโดยกลายเป็นผู้เล่นลำดับต้นๆ ของเซิร์ฟเวอร์ได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินเยอะ เพราะไอเทมคาดว่าจะเป็นพวกยาเร่ง EXP หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

นอกจากข้อมูลรายละเอียดสำคัญๆ ภายในเกมแล้วทาง NAT Games ได้มีการนำ Video trailer ตัวอย่างของการต่อสู้ในรูปแบบ Guild System กับ Field Boss Raid สุดอลังการที่จะโชว์ถึงความอลังการของตัวเกมและความสนุกของการล่ามอนสเตอร์ระดับบอสภายในเกม V4 ว่าจะดุเดือดเผ็ดมันส์มากน้อยแค่ไหน ผสมกับความสวยงามของกราฟิกที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาให้ประสบการณ์สมจริงที่สุด แล้วตัวเกมนี้เตรียมเปิดตัววันที่ 7 พฤศจิกายน 2019 นี้แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook