สรุปรายชื่อเกม ที่ค่ายดังจะนำไปโชว์ในงาน Tokyo Game Show 2019 นี้

สรุปรายชื่อเกม ที่ค่ายดังจะนำไปโชว์ในงาน Tokyo Game Show 2019 นี้

สรุปรายชื่อเกม ที่ค่ายดังจะนำไปโชว์ในงาน Tokyo Game Show 2019 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปีแบบนี้การจัด Event ของงานเกมก็จะเกิดขึ้นตามที่ต่างๆ ทั่วโลกและมีงานใหญ่ๆ ที่ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนและเกมเมอร์ทั่วโลก งานดังๆ ที่หลายคนรู้จักก็พวก E3, G-Star, ChinaJoy หรือ Gamescom ที่ผ่านมาแล้วใกล้เข้ามาแล้วอีกหนึ่งงานที่วางแผนไว้ว่าจะจัดขึ้นกลางเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ในประเทศญี่ปุ่นก็คืองาน Tokyo Games Show 2019 ที่ Makuhari Messe ในจังหวะชิบะ ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง วันที่ 12 -15 กันยายนนี้ ดังนั้นก็จะมีค่ายเกมชั้นนำของโลกหลายเจ้าได้เริ่มออกมาประกาศรายชื่อเกมที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าวแล้วจะมีเกมและค่ายอะไรบ้างที่ประกาศแล้วไปดูกันเลย

ค่ายแรกที่เราจะพูดถึงก่อนเลยก็คือเจ้าพ่อเกมแนวการ์ตูน Bandai Namco ที่บอกเลยว่าเผยรายชื่อออกมาแบ่งออกเป็นเกม Console Games 16 เกม Smartphone Games อีก  32 เกม รวมกันกลายเป็น 48 รายชื่อเกมที่ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีการปล่อยเป็น Trailer ใหม่ออกมา แต่เกมที่จะขึ้นโชว์บนเวทีในงานมีเพียง 10 เกมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเกม Code Vein, Dragon Ball Z: Kakarot, One Piece: Pirate Warriors 4, SD Gundam G Generation Cross Rays, Sword Art Online: Alicization Lycoris, Tales of Arise และ Tenken 7 ซึ่งแต่ละเกมก็น่าจับตามองไม่ใช่น้อย สามารถดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่ >> https://gematsu.com/2019/08/bandai-namco-announces-tgs-2019-lineup-stage-schedule

ค่ายต่อมาที่ประกาศแล้วว่าเกมที่จะขึ้นโชว์ในงาน Tokyo Games Show ก็คือ Capcom ที่จะขน Monster Hunter World: iceborne นำมาแสดงภายในงานด้วยรวมไปถึง Mega Man serires และ Sengoku Basara ก็จะมีการนำข้อมูลต่างๆ มาอัปเดตกันบนเวทีในวันที่ 12 - 14 -15 กันยายน รวมไปถึงการพูดคุยถึงการจัดการแข่งขัน Street Fighter League: Pro-JP สำหรับนักกีฬาชาวญี่ปุ่นด้วย

อีกหนึ่งบริษัทเจ้าพ่อเกมแนว RPG อย่าง Square Enix ก็ไม่พลาดที่จะนำมาโชว์ด้วยแน่นอนซึ่งในงานนี้หลายๆ คนคาดหวังไว้ว่าจะได้เห็นข้อมูลอัปเดตใหม่ๆ ของทาง Final Fantasy VII Remake นั่นเอง แต่เกมที่ทางพี่เหลี่ยมเลือกไว้ขึ้นเวทีจะมี Dragon Quest X, Dragon Quest XI S, Final Fantasy XIV Online, Final Fantasy: Crystal Chronicles Remastered Edition, Imperial SaGa: Eclipse, Marvel’s Avengers, Romancing SaGa serires และ Trials of Mana  สำหรับทาง Square Enix จะมีการฉายถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube ของตัวเองด้วยนะ

ต้องบอกเลยว่าค่ายใหญ่ๆ ก็ประกาศกันเกือบหมดแล้วแต่ค่ายอื่นๆ อย่าง Koei Tecmo ก็ได้เตรียมเกมของพวกเขาอย่าง Nioh2 กับ ซีรีส์เกมนักปรุงยา Atelier ไปโชว์ให้ดูด้วย

รวมไปถึง Mihoyo เจ้าของดราม่าในงาน ChinaJoy ก็จะนำ Genshin Impact กับ Honkai Impact 3rd ไปแสดงในงานนี้เพิ่มเติมอีก แต่ไม่รู้ว่ารอบนี้จะมีดราม่าอีกครั้งหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook