Story of Seasons: Friends of Mineral Town แนะนำเจ้าสาวเจ้าบ่าวคนใหม่

Story of Seasons: Friends of Mineral Town แนะนำเจ้าสาวเจ้าบ่าวคนใหม่

Story of Seasons: Friends of Mineral Town แนะนำเจ้าสาวเจ้าบ่าวคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Story of Seasons หรือชื่อใหม่ของเกมปลูกผัก Harvest Moon ซึ่งภาคที่คนนิยมเล่นมากที่สุดก็คือภาคเมือง Mineral Town ซึ่งเป็นเมืองเดียวกันกับเกมทั้งในเวอร์ชั่น Game Boy Advance และ PS1 ที่แม้จะเก่าแล้วก็ยังมีแฟนๆนิยมเล่นกันมาก ทำให้ทาง Marvelous ตัดสินใจนำภาคนี้มารีเมคทำใหม่ในชื่อ Story of Seasons: Friends of Mineral Town ให้ดูสวยงามน่าเล่นกว่าเดิม

ในการเล่นเกม Story of Seasons หรือ Harvest Moon นั้นส่วนสำคัญของเกมไม่ได้มีเพียงการปลูกผัก ทำฟาร์ม หาเงิน การมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆในเกมก็สำคัญ โดยเฉพาะกับตัวละครหนุ่มๆสาวๆรุ่นเดียวกัน ขึ้นกับเพศที่เพื่อนๆเลือกเล่น เพราะสามารถจีบตัวละครเหล่านั้นขอแต่งงานเป็นคู่ชีวิตได้

เดิมทีในเกม Harvest Moon เวอร์ชั่นเดิม เราจะเลือกเล่นได้เฉพาะผู้ชาย แต่พอมาตอนหลังมีการทำภาค Girl's Side ด้วย ทำให้เล่นเป็นผู้หญิงได้ เกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town เวอร์ชั่นใหม่ ก็เลยมีการเพิ่มตัวละครทั้งชายและหญิงเข้ามาอีกในเวอร์ชั่นนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่

ถ้าหากเพื่อนๆจีบ คาเรน เอรี่ ป็อปปุริ รัน(แอน) และ แมรี่ จนเบื่อแล้วล่ะก็ ลองจีบสาวตัวละครใหม่ Jennifer ดู เธอเป็นสาวนักผจญภัยที่ไม่ชอบใช้ชีวิตในเมือง จึงออกเดินทางออกมาจากเมืองเพราะชอบสัมผัสธรรมชาติมากกว่า มีนิสัยร่าเริงและเป็นมิตรอยู่เสมอ

ส่วนคนที่เลือกเล่นเป็นผู้หญิงก็มี Brandon เป็นตัวละครชายใหม่ให้เลือก เขาเป็นศิลปินที่นิสัยแบบศิลปินจริงๆ ไม่ชอบยึดติด คิดถึงแต่เรื่องงาน พูดน้อยอารมณ์คาดเดายาก แต่เขาก็ไม่ได้เกลียดการพบปะผู้คน

 

เชื่อว่า Story of Seasons: Friends of Mineral Town ยังมีของใหม่ๆเพิ่มอีกแน่นอนนอกเหนือจากตัวละครทั้งสอง รอติดตามข่าวกันเพิ่มเติมต่อไป

Story of Seasons: Friends of Mineral Town มีให้เล่นเฉพาะแพลตฟอร์ท Nintendo Switch เท่านั้น กำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่น 17 ตุลาคม 2019 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook