Bandai Namco โชว์ผลงาน 5 เกมจากการ์ตูนดังที่งาน Gamescom 2019

Bandai Namco โชว์ผลงาน 5 เกมจากการ์ตูนดังที่งาน Gamescom 2019

Bandai Namco โชว์ผลงาน 5 เกมจากการ์ตูนดังที่งาน Gamescom 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับช่วงปลายปีแบบนี้มีงานเกมเกิดขึ้นมากมายทั่วโลกก่อนหน้านี้ก็งาน ChinaJoy 2019 ที่ผ่านไปมาถึงตาของ Gamescom 2019 บ้างที่จะรวบรวมบริษัทเกมชั้นนำของโลกมาเปิดตัวเกมต่างๆ ภายในเครือมากมายรวมถึงอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ของหลายๆเกม

วันนี้ Sanook! Game จะยกเอาค่ายที่ตอนนี้กระแสร้อนแรงมีเกมในเครือเพียบอย่าง Bandai Namco ก่อนเลย ซึ่งเขาได้นำ 5 เกมการ์ตูนชื่อดังไปอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ รวมถึงปล่อย Trailer ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันด้วย

 

One Piece: Pirate Warriors 4

หนึ่งในเกมที่ Bandai Namco ได้นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ก็คือเกมภาคต่อของซีรีส์เกม Musou ของการ์ตูนชื่อดังแห่งยุค One Piece: Pirate Warriors ที่ดำเนินเรื่องมาถึงภาค 4 แล้วโดยจุดเด่นของภาคนี้คือการดำเนินเรื่องไปถึงภาคเกาะ Whole Cake Island Arc หรือเกาะเค้กของหนึ่งใน 4 จักรพรรดิ บิ๊กมัมนั่นเอง ในงานได้มีการปล่อย Video Trailer ในเกมออกมาให้ชมสักที

 

Dragon Ball Z: Kakarot

สำหรับตัวอย่างต่อมาที่เปิดตัวภายในงาน Gamescom 2019 ก็คือเกม Dragon Ball Z: Kakarot ที่ทาง Bandai Namco ได้ร่วมมือพัฒนากับ CyberConnect2 ปล่อยตัว Video Trailer ใหม่ล่าสุดที่จะโชว์เนื้อเรื่องและฉากต่อสู้กับตัวร้ายบอสใหญ่ของโกคูอีกหนึ่งตัวคือ เซล โดยเราจะได้สวมบทบาทเป็น โกคู เบจิต้า และ โกฮัง รวมถึงตัวอื่นๆ ด้วย

 

One Punch Man: A Hero Nobody KNOWS

ทาง Bandai Namco เองก็ได้เสียงจากแฟนๆ เกมเมอร์ว่าเมื่อไหร่จะทำเกมของ One Punch Man สักทีหลายๆ คนก็คงทราบดีอยู่แล้วว่าตัวเกม One Punch Man: A Hero Nobody KNOWS กำลังจะมาแล้วล่าสุดภายในงานผู้พัฒนาอย่าง Spike Chunsoft ได้ปล่อย Video Trailer ตัวใหม่ที่จะให้เล่นเห็นตัวละครใหม่ๆ ภายในเกมไม่ว่าจะเป็น Terrible Tornado, Sivlerfang และ Atomic Samurai รวมถึงรายละเอียดของโหมด Free Battle ด้วย

 

Sword Art Online: Alicization Lycoris

ต่อไปเกมการ์ตูนชื่อดังอีกเช่นเคยสำหรับ Sword Art Online: Alicization Lycoris เกมตัวใหม่ล่าสุดจากการ์ตูเรื่องนี้ที่ได้มีการเผยข้อมูลสำคัญภายในงาน Gamescom ก็คือการเพิ่มตัวละครใหม่แบบ Original Character ประจำภาคในชื่อว่า Miho Okasaki อีกด้วยโดยตัวเกมนี้จะนำเนื้อเรื่องจากการ์ตูนภาค 3 มาทำนั่นเอง

 

Tokyo Ghoul: re Call to Exist

เกมสุดท้ายสายดาร์กตัวพ่อจากการ์ตูนเลือดสาดกินตับ Tokyo Ghoul หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ผีปอบโตเกียว เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใกล้วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายนนี้ ทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Playstation 4 ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Three Rings ภายในงานก็ได้เปิด Video Gameplay ตัวล่าสุดให้ผู้เล่นได้ชมก่อนจะกินตับกันจริงๆ อีก 2 เดือนข้างหน้านี้

เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครจากในการ์ตูนตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค 2 กันเลยทีเดียวรักใครชอบใคร มีให้เลือกเล่นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook