Re:Legend เกมปลูกผัก Survival จะเปิดให้เล่นใน Steam แบบ Early Access

Re:Legend เกมปลูกผัก Survival จะเปิดให้เล่นใน Steam แบบ Early Access

Re:Legend เกมปลูกผัก Survival จะเปิดให้เล่นใน Steam แบบ Early Access
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเกมปลูกผักใหม่กำลังจะมาให้เล่น(อีกแล้ว) Re:Legend เป็นเกมปลูกผักที่มีการระดมทุนสร้างจากเว็บไซต์ Kick Starter ซึ่งแต่เดิมมีกำหนดออกในปี 2018 แต่เสร็จไม่ทันก็เลยเลื่อนมาเป็นปีนี้ และจะเปิดให้เล่นแบบทดสอบหรือช่วง Early Access ก่อนใน Steam วันที่ 30 สิงหาคม 2019

Re:Legend เป็นเกมปลูกผักที่มีแนวการเล่นต่างไปจากพวก Story of Seasons หรือ Harvest Moon เพราะเป็นเกมปลูกผักที่เน้นการเอาตัวรอดหรือ Survival ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่ลอยมาติดเกาะ อาจจะเรือแตกหรืออะไรก็ว่าไป แต่ตัวเอกได้สูญเสียความทรงจำไป ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด พร้อมกับหาทางฟื้นความทรงจำกลับมาด้วยให้ได้

ฟีเจอร์ของเกม

Magnus Raising

  • ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่มาติดเกาะ Vokka island ในดินแดนที่ชื่อว่า Ethia เป็นโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่เรียกว่า Magnus ที่มีทั้งที่เป็นมิตรและดุร้าย ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องหาทางผูกมิตรกับพวกมันเพื่อเอาตัวรอด หรือต้องต่อสู้กับพวกมันเพื่อเอาตัวรอดเช่นกัน ซึ่งหากได้เป็นพวก มันก็จะสามารถช่วยทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งช่วยปลูกผัก ตกปลา ฯลฯ

Farming

  • การทำฟาร์มบนเกาะ Vokka island เป็นพื้นฐานของการเอาตัวรอด การปลูกผักจะได้ทั้งอาหารและวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์อื่นๆ โดยสามารถทำฟาร์มได้ทั้งพื้นที่บนเกาะ และยังใช้ตัวช่วยในการปลูกผักใต้น้ำได้ด้วย

Combat

  • สิ่งมีชีวิตบนเกาะ Vokka island ไม่ได้มีแค่ที่เป็นมิตรอย่างเดียว มีตัวที่จ้องเอาชีวิตเราเช่นกัน ควรจะสร้างอาชุดและเกราะเพื่อต่อสู้เอาตัวรอด ซึ่งอาวุธแต่ละแบบก็จะสกิลต่างกันไป และจะใช้ Magnus ที่เป็นพวกช่วยในการต่อสู้ด้วยก็ได้

Vokka Village

  • หมู่บ้านของชาวเผ่าพื้นเมืองบนเกาะ ที่ผู้เล่นจะเริ่มชีวิตใหม่ที่นี่ ผูกมิตรกับพวกเขา และร่วมกิจกรรมให้เยอะเท่าที่ทำได้ ไม่เพียงจะได้ของตอบแทน ยังอาจจะช่วยฟื้นฟูความจำให้ตัวเอกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook