ลือ! Sony เริ่มทำ God of War ภาคใหม่แล้ว มาให้เล่นใน PS5

ลือ! Sony เริ่มทำ God of War ภาคใหม่แล้ว มาให้เล่นใน PS5

ลือ! Sony เริ่มทำ God of War ภาคใหม่แล้ว มาให้เล่นใน PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านพ้นวันครบรอบ 1 ปีของเกม God of War ไปไม่นานมานี้ และดูเหมือนว่าทาง Sony Santa Monica จะเริ่มวางแผนสร้างเกมภาคต่อให้แฟนๆได้เล่นกันเสียที ซึ่งลือว่าตอนนี้กำลังเริ่มงานแรกแล้ว คือการรับสมัครทีมงานเพิ่ม

จริงๆแล้วข่าวลือเกี่ยวกับโครงการสร้างเกม God of War ภาคต่อก็มีมาตั้งแต่ตอนที่ฉลองครบรอบ 1 ปีเกม God of War ของ PS4 แล้ว เพราะตอนนั้นทางไดเรคเตอร์คุณ Cory Barlog ก็เคยออกมาทวิตข้อความปริศนาว่า “RAGNAROK IS COMING” ที่ตรงกับข้อความในธีมของ PS4 ที่แจกช่วงนั้น ก็เลยเดากันว่าภาคต่อกำลังมา เพราะ Ragnarok คือมหาสงครามของตำนานเทพนอร์ส ที่ตรงกับเนื้อเรื่องในภาคต่อไป

คำว่า Ragnarok is coming ซ่อนอยู่บนเรือของ Dynamic Theme ภาพนี้

จริงๆแล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใจอะไรสำหรับแฟนๆเกม God of War เพราะต่างก็เดากันได้ว่าเกมจะต้องมีภาคต่อแน่ๆ แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับภาคต่อมากนักว่าจะเริ่มสร้างเมื่อไร จนวันนี้มีการพบรายชื่อรับสมัครงานบนเว็บไซต์ของ Sony Santa Monica ที่มันน่าสงสัยตรงความต้องการของผู้สมัครเป็นพิเศษว่า “must have knowledge of God of War (2018) and be able to speak in depth about the combat systems, mechanics and enemies” จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับ God of War ของภาคปี 2018 เป็นอย่างดี

แต่คาดว่า God of War ภาคใหม่คงมาไม่ทันให้เล่นกันใน PS4 แน่ ต้องรอเล่นกันใน PS5 เพราะตรงรายละเอียดรับสมัครทีมงาน มีเขียนไว้ว่า “next-gen video game platform experience is desirable.” หรือยินดีที่จะลองประสบการณ์เครื่องรุ่นถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook