Borderlands 3 ประกาศเปิดฉากยิง 13 กันยายนนี้ ทุกแพลตฟอร์ม

Borderlands 3 ประกาศเปิดฉากยิง 13 กันยายนนี้ ทุกแพลตฟอร์ม

Borderlands 3 ประกาศเปิดฉากยิง 13 กันยายนนี้ ทุกแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางค่าย 2K Games ได้เปิดตัวเกม Borderlands 3 อย่างเป็นทางการไปแล้ว มาวันนี้ได้ออกมาอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม ด้วยการยืนยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 13 กันยายน 2019 ทั้ง PS4, Xbox one และ PC แต่ของ PC โดน Epic Store ซื้อตัวไปขายแบบ Time Exclusive เป็นเวลา 1 ปีอีกเช่นเคย นอกจากนี้ยังเพิ่มข้อมูลของเกมให้ทราบกัน อย่างเช่นเนื้อเรื่องเกมภาคนี้ และข้อมูลตัวละคร ดังนี้

เนื้อเรื่องของ Borderlands 3 จะดำเนินต่อจาก Borderlands 2 ซึ่งยังคงเล่าถึงกลุ่ม Vault Hunters กลุ่มนักผจญภัยล่าสมบัติและล่าฆ่าหัวของดาว Pandora และศัตรูของพวกเขาในภาคนี้ก็คือพวกกลุ่มโจรฝาแฝดที่มีชื่อว่า Calypso Twins ที่หมายตาพลังอันยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ในดาวนี้ เหล่า Vault Hunters จึงต้องหาทางหยุดยั้งพวกมัน

เลือกตัวละคร Vault Hunters ที่ชอบ จะเลือกเล่นคนเดียวหรือเล่น 2-4 คนพร้อมกันแบบ Co-Op ก็ได้ตามชอบ โดยเลือกตัวละคร 1 ตัวจาก 4 ตัวดังนี้

  • Moze as The Gunner: สาวปืนโหด ที่ถนัดการใช้ปืนแบบต่างๆ เธอยังมีหุ่นยนต์ผู้ช่วยคือ Iron Bear ที่จะออกมาช่วยแจกกระสุนปืนให้ข้าศึก
  • Amara as The Siren: สาวหมัดหนัก ที่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด เธอมีพลัง ethereal fists, และ Siren powers ช่วยในการบดขยี้ศัตรู
  • FL4K as The Beastmaster: เจ้าแห่งสัตว์ผ่า ที่มีสัตว์หลายชนิดเป็นบริวาร และชื่นชอบในการออกล่าเหยื่อ โดยเฉพาะพวกโจรกระจอกทั้งหลาย
  • Zane as The Operative: ผู้ชำนาญการใช้ของเล่นเสริม ตัวป่วนประจำสนามรบ เขาจะลอบเข้าไปกลางวง ปล่อยของเล่นมากมายป่วนศัตรู แล้วก็หลบหนีออกมาแบบชิลๆ

ระบบการเล่นของเกม Borderlands 3 ยังคงเดิมคือเป็นเกมยิงแบบ RPG ที่มีระบบพัฒนาตัวละครไปตามเรื่อง การทำเควสต์ และจะปลดอาวุธกับสกิลที่ดีขึ้นมาให้ใช้ตามระดับเลเวล แต่ก็มีเพิ่มระบบ อาวุธใหม่ และพาหนะแบบใหม่เข้ามา

เกม Borderlands 3 จะขายทั้งหมด 4 แบบคือ

Standard Edition ($59.99) ที่มีเพียงแผ่นเกมและของแถม Gold weapon skins & weapon trinket หากจองเกมล่วงหน้า

Deluxe Edition ($79.99) เพิ่มพวกชุดไอเทมและสกิลต่างๆในเกม

  • Retro Cosmetic Pack: Vault Hunter head & skin, Echo Device skin, weapon skin;
  • Neon Cosmetic Pack: Vault Hunter head & skin, Echo Device skin, weapon trinket;
  • Gearbox Cosmetic Pack: weapon skin, weapon trinket;
  • Toy Box Weapon Pack: Two Toy guns, Toy grenade mod, weapon trinket
  • XP & Loot Drop Boost Mods;
  • Pre-order bonus: Gold weapon skins & weapon trinket.

Super Deluxe Edition ($99.99) รวมของในชุด Deluxe Edition พร้อมกับเพิ่มของเข้าไปรวมถึง Season Pass แต่ราคานี้มีเวลาจำกัด

Diamond Loot Chest Collector’s Edition ($249.99) ของพิเศษใหญ่สุดของนักสะสม รวมของในแพคที่ผ่านมา และยังมีของสะสมต่างๆ อย่างฟิกเกอร์ กล่องจำลอง โมเดล พวงกุญแจ แผนที่ แต่เหมือนจะวางขายแค่ในอเมริกา เฉพาะร้าน GameStop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook