จับตามอง Overwatch League ทีมน้องใหม่ RunAway โชว์ผลงานช็อคโลก

จับตามอง Overwatch League ทีมน้องใหม่ RunAway โชว์ผลงานช็อคโลก

จับตามอง Overwatch League ทีมน้องใหม่ RunAway โชว์ผลงานช็อคโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าตกใจมากสำหรับการแข่งขันระดับโลกของสุดยอดเกม FPS จากค่ายน้ำแข็งใส Blizzard Entertainment อย่างเกม Overwatch ถ้าเป็นแฟนเกมนี้อยู่แล้วจะทราบกันดีว่า ตัวเกมจะมีการแข่งขันใหญ่ระดับโลกในชื่อรายการว่า Overwatch League ที่จะเป็นการแข่งขันใหญ่ของเกม จะมีการแข่งกันตลอดทั้งปี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้จบการแข่งขันรอบแรกใน Stage ที่ 1 ไปและแชมป์ที่ได้ก็คือทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใน Overwatch League Season 2 นี้อย่างทีม Vancouver Titans หรือที่รู้จักกันในชื่อ RunAway

ความน่าตกใจของการแข่งขันครั้งนี้ก็คือทีมน้องใหม่ RunAway ชื่อทางการว่า Vancouver Titans เป็นทีมเพิ่งเข้ามามีส่วนร่วมใน Overwatch League Season 2 นี้ ซึ่งในตอนแรกคิดว่า ทีมน้องใหม่น่าจะโดนรับน้องจากทีมขาใหญ่โหดๆ ที่อยู่มาก่อนอย่าง New York Excelsior, San Francisco Shock หรือ Seoul Dynasty ทีมสุดโหดที่โชว์ผลงานไว้ดีเยี่ยมในช่วง Season 1 แต่กลับเป็นว่า ทีมน้องใหม่กับเปิดโหมด GOD ตบทีมรุ่นพี่ไปในสกอร์ชนะรวดไม่แพ้สักเกมจนได้แชมป์ สร้างความตื่นอกตื่นใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ซึ่ง line Up ชุดนี้ได้แก่ Bumper ตำแหน่ง Tank ที่เล่นตัวอย่าง Reinhardt บอกเลยว่าเขาคนในจัดว่าเป็นตัวโหดของทีมทั้งจังหวะในการเข้าทำ หรือจังหวะในการบล็อก กด Ultimate ของเขาจัดว่าส่งผลต่อทีมไฟต์ในทุกๆ จังหวะ รวมถึงผู้เล่นสุด HOT อย่าง Haksal ผู้เล่นตำแหน่ง DPS ที่สมัยก่อนขึ้นชื่อในเรื่องความโหดของการเล่นตัวละครอย่าง Genji เป็นอย่างมาก แต่สำหรับ Meta นี้เขาได้รับบทบาทเป็นตัวละคร Brigitte คอยเป็นตัวช่วยให้กับทีมในจังหวะต่างๆ บอกเลยว่าฟอร์มเขาเข้มจริงๆ

ความว้าวของ Vancouver Titans ก็คือการที่เขาได้แชมป์ใน Stageที่ 1 นี้โดยผลคะแนนรวมชนะรวดไม่แพ้ใครเลยแม้แต่เกมเดียว ทำให้เหล่าสาวกได้รู้จักเลย ทีมจากลีคเกาหลีก็มีฝีมือขั้นเทพสามารถต่อกรกับทีมระดับโลกได้อย่างสบายๆ อาจจะเนื่องด้วย Meta อย่าง Goats ที่เป็น 3 Tank 3 Sup ที่ตัวละครชุดนี้เน้นการเล่นผสานของทีมวัดกันไปเลยว่าทีมใดสามารถเล่นทีมไฟต์ปะทะได้ดีกว่ากัน แล้วรอมาติดตามใน Stage ที่ 2 กันว่าทีม Titans ยังสามารถรักษาฟอร์มเอาไว้ได้อย่างนี้หรือไม่

เครดิตภาพ -Stewart Volland ผ่าน Blizzard Entertainment-

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook