เปิดราคา Nintendo Switch เครื่องไทย 11990 บาท

เปิดราคา Nintendo Switch เครื่องไทย 11990 บาท

เปิดราคา Nintendo Switch เครื่องไทย 11990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nintendo Switch ในไทย เรื่องการรับประกัน เงื่อนไข และอนาคตของนินเทนโดในไทย มีรายละเอียดที่น่าสนใจหลายอย่าง

คนซื้อเครื่องหิ้วเศร้า รับประกันเฉพาะเครื่องที่มีสติกเกอร์

สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ในไทยนั้น ทาง Maxsoft ตั้งราคากลางไว้ที่ 11,990 บาท ซึ่งจะมีการรับประกันเฉพาะเครื่องที่จัดจำหน่ายผ่านบริษัท M.M. Soft Thailand เท่านั้น ซึ่งสามารถสังเกตได้จากสติกเกอร์ “PXT” บนตัวเครื่อง โดยเงื่อนไขการรับประกันเป็นดังนี้คือ

รับประกันเฉพาะความเสียหายของ Hardware ไม่เกี่ยวกับเรื่อง Software การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายเชิงกายภาพเช่นทำตก หรือความเสียหายจากน้ำ การใช้บริการจำเป็นต้องมีใบเสร็จระบุวันที่ซื้อชัดเจน (อาจจะเป็นใบเสร็จดิจิตอลก็ได้) พร้อมอุปกรณ์ครบกล่องและตัวกล่องเพื่อเคลมประกัน ตัวเครื่องรับประกัน 1 ปี ส่วนจอยรีโมทและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 3 เดือน สามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ร้านค้าที่ซื้อเครื่อง

ส่วนเครื่องที่ไม่มีสติกเกอร์ “PXT” ก็ต้องติดต่อร้านที่ซื้อเพื่อเข้ารับบริการด้วยตัวเอง ไม่เกี่ยวกับทาง Maxsoft แล้ว

อนาคตของ Nintendo ในประเทศไทย

หลังจากที่เริ่มวางจำหน่าย Nintendo Switch และเกมต่างๆ อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ทาง Maxsoft ก็กำลังตัดสินใจนำเครื่อง Nintendo 3DS และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนินเทนโดเข้ามาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเช่นกัน ซึ่งการที่นินเทนโดเริ่มขายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในไทย ก็ทำให้ผู้ซื้อเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

ส่วนความหวังของ Nintendo eShop ในไทยนั้น คำตอบคือยังไม่เปิดให้บริการในไทยตอนนี้ ทาง Maxsoft บอกว่านินเทนโดยังไม่เปิดให้บริการทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ต้องรอกันต่อไป

ส่วนแง่มุมการทำงานด้านสื่อ Maxsoft บอกว่าทางนินเทนโดยังไม่มีนโยบายให้เกมมารีวิวก่อนวางขายกับประเทศในภูมิภาคนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ต้องพูดคุยกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook