5 เทคนิคเคล็ดไม่ลับเอาตัวรอดใน PUBG MOBILE โหมดซอมบี้

5 เทคนิคเคล็ดไม่ลับเอาตัวรอดใน PUBG MOBILE โหมดซอมบี้

5 เทคนิคเคล็ดไม่ลับเอาตัวรอดใน PUBG MOBILE โหมดซอมบี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลอนกันทั่วหน้าไปเลยสำหรับการร่วมมือกันครั้งใหญ่ระหว่าง 2 เกมชื่อดัง PUBG Mobile และ  Resident Evil 2 ที่ได้จัดกิจกรรม Event สุดพิเศษเปิดโหมดการเล่นใหม่ให้ไปสนุกกับเกม Battle Royale และเพิ่มความหลอนเข้าไปด้วย บอกเลยว่างานนี้โคตรมันเชื่อว่าหลายๆ คนเข้าไปลองเล่นกันแล้วและต้องเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรโหด คนก็ต้องเจอผีก็ต้องยิง วันนี้ทาง Sanook! Game เลยจะมาขอแนะนำ 5 เทคนิคเอาชีวิตรอดภายในโหมดใหม่นี้กัน

1.หายานพาหนะไว้ดีที่สุด

อย่างแรกก็คือหารถก่อนเลยถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับการเล่นในโหมด ซอมบี้ของเกม PUBG Mobile ตอนนี้เพราะมันจะมีประโยชน์หลายๆ อย่างดังนั้นพยายามรวบรวมรถให้มากที่สุด ทั้งใช้หนีซอมบี้ หนีคน หรือไล่เยียบศัตรูก็ได้ แต่ข้อเสียของรถก็คือมันมีน้ำมันที่น้อยดังนั้นควรใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด บริหารน้ำมันดีๆ แล้วคุณจะสามารถผ่านหนึ่งคืนที่มืดมิดไปได้อย่างง่ายได้หนึ่งวัน

2.พยายามอยู่กับเพื่อนเอาไว้

Solo Player ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับการเล่นโหมด ซอมบี้ Zombie Survive Till Dawn ในช่วงกลางวันอาจจะไม่ได้ส่งผลอะไรมากในการเล่นคนเดียวหรือแยกไปฟาร์มคนละที่กับเพื่อนๆ ในระยะที่ไกล แต่เมื่อตกกลางคืนเมื่อไหร่ความสยองจะเริ่มเกิดเพราะคุณจะไม่มีทางที่สามารถฆ่าซอมบี้ตัวคนเดียวได้หมดและรอดไปในคืนนี้ นอกเสียจากคุณจะมีไอเทมเต็มสูบกระสุนเป็นคลังแสง ยาเป็นล้านแบบนั้นก็อีกเรื่องหนึ่งดังนั้นการเล่นเป็นทีมและช่วยเหลือกันถือว่าสำคัญมาก

3.ไม่จำเป็นต้องสู้กับบอสเสมอไป

สำหรับในโหมดใหม่ซอมบี้นี้ทางผู้พัฒนา Tencent ได้นำตัวละครบอสสุดโหดจากซีรี่ส์ Resident Evil 2 มาร่วมแจมด้วยอย่าง Tyrant ซึ่งตัวมันเปรียบเสมือน Air Drop ในโหมดปกติเมื่อเราสังหารเสร็จจะได้รับไอเทมตอบแทนจำนวนมากและของดีๆ ทั้งนั้นแต่ข้อเสียคือใช้เวลาในการสังหารพอสมควร ดังนั้นเราไม่จำเป็นที่ต้องฆ่าเสมอไปเพราะบางทีระหว่างที่ยิงบอสอยู่อาจจะมีกลุ่มปริศนาที่มารอสังหารแล้วชิงไอเทมอยู่ก็เป็นได้ ดังนั้นการตัดสินใจถือว่าสำคัญ

4.ฆ่าซอมบี้ตัวน้อยด้วยอาวุธประชิด

อีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วย Save กระสุนแล้วทรัพยากรต่างๆ ให้เรามีพร้อมไว้สำหรับสู้ในยามดึกก็คือการใช้อาวุธระยะประชิดที่ทางตัวเกมมีให้มานั่นเองโดยปกติแล้วจะเป็นมีดสั้น ที่สามารถไว้สู้กับซอมบี้ตอนกลางวันได้อย่างสบายๆ ไม่จำเป็นต้องใช้กระสุนเพื่อยิง เปลืองของรวมกับเปิดตำแหน่งของตนเองให้ศัตรูได้รู้อีกด้วย ดังนั้นการใช้มีดในตอนกลางวันถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะสะสมของไว้เอาตัวรอดตอนกลางคืน

5.หาสถานที่โล่งๆ ในตอนกลางคืน

สำหรับเทคนิคสุดท้ายที่อยากแนะนำก็คือการหาพื้นที่โล่งในตอนกลางคืนไว้สำหรับสู้กับเหล่า ซอมบี้ที่จะเกิดมาเป็นจำนวนมากและยิ่งผ่านไปหลายคืนก็จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการที่เราไปหาสถานที่โล่งๆ มีพื้นที่ไว้สำหรับวิ่งหนีแล้วยิง หรือไว้ช่วยเพื่อนจากในมุมที่เปิดกว้างกว่าการไปเล่นในที่แคบๆ แต่ข้อเสียของการยิงที่โล่งๆ ก็คงหนีไม่พ้นการแจมของผู้เล่นอื่นแน่นอนแบบนี้แล้วการหามุมดีๆ ที่จะต่อสู้กับซอมบี้ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้เราชนะในโหมดการเล่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook