ภาพชัดๆของ ได จากเกม Jump Force

ภาพชัดๆของ ได จากเกม Jump Force

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงๆแล้วก็ไม่อยากจะดักแก่สักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าการ์ตูน ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ คงเป็นการ์ตูนโปรดในความทรงจำในสมัยเด็กๆของเพื่อนๆหลายคนเป็นแน่ ตั้งแต่ยุคหนังสือการ์ตูนยังไม่มีลิขสิทธิ์จนมาถึงยุคนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์อย่าง C-Kid ซึ่งก็นานมากเป็นสิบๆปีแล้ว ซึ่งที่แปลกอย่างหนึ่งก็คือ ดรากอนเควสต์ได หรือ ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ JUMP ทว่ากลับไม่เคยมีโผล่ทำเป็นเกมเท่าไหร่เลย ครั้งนี้จึงเป็นปรากฏการณ์ที่แปลกเมื่อทาง JUMP นำเอาไดมาใช้เป็นตัวละครของเกม Jump Force (แต่ก็เป็นแค่ตัวละครรับเชิญเหมือนเกมอื่นๆที่ผ่านมาเท่านั้น ไม่เคยมีเกมเป็นของตัวเอง)

จริงๆแล้ว ได เป็นตัวละครที่หลุดออกมาจากคลิปก่อนหน้านี้ แต่ว่าวันนี้ทาง Jump ได้ปล่อยภาพแบบชัดๆให้เห็นกัน ว่าผู้กล้าได ที่มีสายเลือดอัศวินมังกร จะมีท่าไม้ตายอันร้ายกาจอะไรมาต่อกรกับเหล่าฮีโร่จากการ์ตูนเรื่องอื่นๆของ Jump กันบ้าง

รายชื่อท่าของได

  • อวานสทรัช A หรืออวานสทรัชแบบยิง ใช้แล้วจะยิงคลื่นพลังออกไปโจมตีจากระยะไกล
  • อวานสทรัช B หรืออวานสทรัชแบบประชิด ไดจะพุ่งเข้าโจมตีและใช้ท่าในระยะใกล้ ซึ่งท่าอวานสทรัชทั้งสองแบบสามารถใช้ต่อเนื่องกันจนเป็น อวานสทรัชครอส ได้

  • ดราโกนิคออร่า ท่าประจำตัวของอัศวินมังกร เรียกพลังจากตราสัญลักษณ์มังกรที่มือทั้งสองเพื่อเพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน

  • กีก้าสทรัช ท่าไม้ตายอัลติของได เป็นท่าที่ผสานระหว่างท่าของบารันผู้เป็นพ่อ กับท่าของอวานที่เป็นอาจารย์ เริ่มจากใช้คาถากีก้าดีน เรียกสายฟ้าลงมาที่ดาบ จากนั้นเก็บดาบเข้าฝักเพื่อสะสมพลังงานให้มากขึ้น แล้วฟาดฟันออกไปอย่างรุนแรง

Jump Force จะเปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่แฟนๆการ์ตูนต้องไม่พลาด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook